Bạn muốn tắt quảng cáo?

Boateng từ chối gia nhập Manchester United

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Bayern Munich là Jerome Boateng đã đích thân gọi điện cho HLV Jose Mourinho để từ chối việc gia nhập Manchester United trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Boateng là một trong các trung vệ được Quỷ đỏ rất quan tâm bên cạnh Maguire, Mina hay Alderweireld. Tuy nhiên, cho tới bây giờ vẫn chưa có bất cứ cái tên nào cập bến sân Old Trafford.

Mới nhất, theo nhiều nguồn tin ở Đức, đích thân Boateng đã gọi điện cho HLV Mourinho để cảm ơn sự quan tâm mà đội bóng dành cho mình. Song, hậu vệ này đã từ chối yêu cầu gia nhập Man United ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich.

Boateng từ chối cơ hội gia nhập Man United

Trước đó, Hùm xám xứ Bavaria đòi giá 50 triệu euro cho hậu vệ này nhưng Quỷ đỏ đã từ chối và tiếp cận các mục tiêu khác song bất thành. Ngoài Man United, PSG cũng là CLB rất quan tâm đến Boateng nhưng mức phí mà Bayern đòi hỏi khiến cả 2 đội bóng đều e ngại.

Theo Bild, HLV Niko Kovac đã có buổi gặp riêng với Boateng và thuyết phục anh ở lại CLB thay vì chuyển đến một CLB mới. Hậu vệ này đã chấp nhận và từ chối mọi lời đề nghị dành cho mình.

Với việc không thể chiêu mộ Boateng, Man United sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một cái tên khác nơi hàng phòng ngự đội bóng. Thương vụ Alderweireld cũng đang gặp rất nhiều trục trặc, vì vậy, cơ hội để Quỷ đỏ có được hậu vệ này cũng là không cao.

Và HLV Mourinho sẽ phải tiếp tục đau đầu tìm một trung vệ

Trong bối cảnh mà thị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh chỉ còn 1 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa, nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ vẫn phải tiếp tục hài lòng với các trung vệ mà mình đang có trước khi nghĩ tới các thương vụ vào tháng Giêng năm sau.

Man United sẽ mở màn ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Leicester City vào rạng sáng ngày thứ 7. Đó có thể là màn ra mắt của tân binh Fred trong màu áo Quỷ đỏ ở một cuộc chạm trán chính thức.

>> Xem thêm: Bế tắc với Maguire và Alderweireld, M.U nhắm đến Jerome Boateng

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?