Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm tứ kết cúp nhà vua TBN: Real dễ thở, Barcelona đụng “thú dữ”

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 06:27
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) vừa tiến hành lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp nhà Vua TBN mùa giải 2018/19. Theo đó, những lá thăm may rủi đã giúp các fan hâm mộ Real Madrid nở nụ cười trong khi là cảm xúc hoàn toàn trái ngược với Barcelona.

>> Tham khảo thêm:

Trước khi tiến hành lễ bốc thăm, RFEF cũng đã ra quyết định về khiếu nại của Levante trong việc Barcelona sử dụng cầu thủ sai quy định. Theo đó, Barca vẫn sẽ được tham dự giải đấu này, đồng nghĩa với việc khiếu nại trên mà Levante thực hiện bị bác bỏ.

Các cổ động viên của gã khổng lồ xứ Catalan chưa kịp vui vì thông tin này thì đã nhanh chóng chuyển sang cảm giác lo lắng khi đội bóng mà họ yêu mến đụng “thú dữ” tại tứ kết TBN. Cụ thể, những lá thăm may rủi đã khiến Blaugrana chạm trán Sevilla – đội bóng luôn chơi rất hay ở các giải đấu cúp.

Kết quả bốc thăm tứ kết cúp nhà vua

Nếu như Barca sẽ có 2 trận đấu chông gai phía trước thì hành trình vào bán kết của Real lại tương đối rộng mở. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò Santiago Solari sẽ chỉ phải so tài với Girona – CLB kém xa Kền kền trắng về đẳng cấp và cũng chỉ đang xếp thứ 9 tại La Liga.

Rõ ràng, dù xét về phong độ, Barcelona có thể đang nhỉnh hơn so với Real song cơ hội lớn để đi tiếp ở giải đấu này lại đang thuộc về đội bóng hoàng gia TBN. Sevilla nghiễm nhiên là thách thức khó nhằn, nhất là khi phải làm khách trên sân Sanchez Pizjuan.

Ngoài 2 cặp đấu kể trên, những cuộc chạm trán còn lại trong vòng tứ kết là màn so tài giữa Getafe với Valencia và Espanyol đối đầu Real Betis. Được biết, các trận lượt đi diễn ra trong 3 ngày là 23,24 và 25/1 trên sân của Getafe, Sevilla, Espanyol và Real trong khi lượt về cùng được tổ chức vào ngày 31/1.

Mạnh Tuấn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?