Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buffon: “Tôi không đến PSG vì tiền”

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 06:36
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của PSG, Gianluigi Buffon vừa lên tiếng phản bác lại những nghi ngờ về việc anh chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử chỉ vì mức thu nhập khủng.

>> Xem thêm:

Buffon đã không kết thúc sự nghiệp của mình tại Juventus và tiếp tục thi đấu. Mùa hè vừa qua, anh chuyển đến khoác áo PSG theo dạng chuyển nhượng tự do và được nhận mức đãi ngộ khủng.

Trước nhiều ý kiến cho rằng anh đến Paris chỉ vì tiền, người gác đền 40 tuổi đã cho rằng tất cả những chỉ trích đó chỉ là vì sự đố kị. Anh chia sẻ: “Con người luôn tồn tại trong suy nghĩ một chút đố kỵ. Đầu tiên, tôi không bị ảnh hưởng bởi những đánh giá hay chỉ trích của người khác”.

Buffon không đem tài năng ra để kiếm tiền

“Tôi không bao giờ đem ước mơ và tài năng của mình ra để kiếm tiền. Nếu tôi muốn làm điều đó, tôi đã thực hiện từ rất lâu rồi. Tiền rất quan trọng vì nó là phương tiện để bạn sống tốt hơn. Nhưng tôi không phải người nông cạn”.

Thủ thành người Italia tiếp tục: “Họ chỉ trích và cho rằng tôi đang có những suy nghĩ lệch lạc. Nhưng họ đâu biết rằng, sự nhiệt tình trong làm tôi trẻ ra. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng và tôi cần phải thi đấu như khi còn sung sức”.

“Tôi rất tự hào khi được thi đấu cho PSG. Còn gì tuyệt vời hơn khi ở độ tuổi này, bạn nhận được 1 lời đề nghị từ một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ, đây là phần thưởng xứng đáng mà cuộc sống đã mang đến cho tôi”.

Giữa anh và Areola không hề tồn tại sự cạnh tranh

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của Buffon sẽ làm giảm cơ hội ra sân của thủ thành tài năng Alphonse Areola và chôn vùi sự nghiệp của anh ấy. Cựu tuyển thủ Italia đã ngay lập tức bác bỏ và cho rằng, anh đến để giúp cầu thủ người Pháp trưởng thành hơn:

“ Chúng tôi quá khác nhau để xuất hiện sự cạnh tranh. Giữa tôi và cậu ấy chỉ có sự giúp đỡ và tình bạn. Areola là một thủ môn xuất chúng và tính cách rất tuyệt vời. Tôi ở đây để giúp cậu ấy trở thành người gác đền số 1 của cả PSG lẫn tuyển Pháp”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?