Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 19/12: Salah lấp lửng tương lai, ĐT nữ Việt Nam đứng top 5 châu Á

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 19:18
5/5 của 1 đánh giá
Salah lấp lửng tương lai, ĐT nữ Việt Nam đứng top 5 châu Á là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 19/12.

Salah lấp lửng tương lai

Hợp đồng của Salah với Liverpool còn thời hạn đến 2023 và dù đặt mục tiêu phá nhiều kỷ lục ở Anfield nhưng chân sút 28 tuổi không chắc tương lai lâu dài nằm ở đâu.

Salah chia sẻ với tờ AS: “Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu thế giới. Ai biết được điều gì xảy ra trong tương lai, còn hiện tại tôi tập trung vào việc giành Cúp C1 và Premier League cùng Liverpool. Tôi không biết mình sẽ ở Liverpool trong bao lâu nhưng hiện tại mọi thứ đều nằm trong tay CLB. Tất nhiên tôi muốn phá các kỷ lục ở Anfield, nhưng nhắc lại mọi thứ tùy vào CLB”.

Salah úp mở chuyện rời Liverpool

ĐT nữ Việt Nam đứng top 5 châu Á

Mới đây, FIFA đã tổng hợp bảng xếp hạng các ĐTQG môn bóng đá nữ của quý 4, quý cuối cùng trong năm 2020. Theo đó, ĐT Việt Nam vẫn leo lên 1 bậc để xếp hạng 34 thế giới dù không thi đấu trận nào. Chúng ta có 1657 điểm, nhiều hơn Thái Lan 61 điểm. Thái Lan đang có trong tay 1597 điểm, xếp hạng 38 thế giới. Các vị trí tiếp theo ở ĐNA lần lượt thuộc về Myanmar, Philippines và Malaysia.

Buffon bị “ám ảnh” bởi MU

Gần 2 năm trôi qua, sau khi đã rời PSG để về Italia, Buffon vẫn chưa quên được trận thua 1-3 trước MU, anh trả lời tờ L'Equipe: "Tôi nghĩ về trận đấu đó 3, 4 lần mỗi tuần."

Dù vậy, quãng thời gian ở Pháp không hẳn là thảm họa đối với Buffon: "Tôi đã có một thời gian rất tuyệt ở Paris, tôi rất cảm động trước tình cảm và sự tôn trọng của người hâm mộ."

Buffon vẫn ám ảnh trận thua MU

Phan Thanh Hậu: 'Tôi trăn trở khi rời HAGL'

Phan Thanh Hậu đã chia tay HAGL để đầu quân cho CLB TP.HCM. Sau trận đấu giao hữu giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC chiều nay, cầu thủ này đã có những chia sẻ về việc rời đội bóng phố núi:

"Tôi đã ở HAGL gần 10 năm, trong khi chỉ mới chuyển về CLB TP.HCM. Trước khi quyết định ra đi, tôi cũng đã trăn trở nhiều năm rồi. Lần này, tôi muốn xin đi để tìm cơ hội cho bản thân. Có nhiều thứ giữ chân mình ở Gia Lai, nhưng tôi muốn bản thân mình phát triển hơn", cầu thủ vào danh sách 40 tài năng trẻ 2014 của tờ Guardian bày tỏ.

Trụ cột của U22 Việt Nam hào hứng đấu với đàn anh ở ĐTQG

U22 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với những người đàn anh đội tuyển Việt Nam vào ngày 23 và 27/12 tới đây. Tiền vệ Mai Xuân Quyết của U22 Việt Nam tỏ ra tự tin:

“Đương nhiên là trên đội tuyển toàn là những anh lớn. Hẳn nhiên các anh sẽ đẳng cấp hơn và giàu kinh nghiệm hơn so với chúng tôi. Tuy nhiên, bù lại, U22 Việt Nam lại có sức trẻ hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm mạnh ấy trước đội tuyển Việt Nam”.

Mai Xuân Quyết tự tin đối đầu đàn anh ở ĐTQG

Real Madrid tiến gần Eduardo Camavinga

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Eduardo Camavinga đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến nhà đương kim vô địch La Liga, Real Madrid. Tiền vệ 18 tuổi này cũng đã được liên hệ với MU và PSG , nhưng Real Madrid đang là đội dẫn đầu cuộc đua này.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?