Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Thái Lan đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng nhất trong lịch sử

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 18:26
5/5 của 1 đánh giá

Bóng đá Thái Lan đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng khi cả 3 chiếc ghế HLV của họ ở các đội tuyển đều đang bị bỏ trống.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2019 nữ, đội tuyển Thái Lan đã nhận thất bại với tỷ số 0-2. Như vậy, đội bóng nữ xứ Chùa vàng đã khép lại vòng chung kết World Cup với 3 trận toàn thua, để lọt lưới 20 bàn và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Kết quả này đã khiến cả trưởng đoàn lẫn HLV trưởng đội tuyển nữ Thái Lan quyết định xin từ chức.

HLV trưởng đội tuyển nữ Thái Lan đã xin từ chức sau thất bại ở World Cup

Và với việc HLV trưởng đội tuyển nữ Thái Lan từ chức đẩy bóng đá xứ Chùa vàng vào thời kỳ u ám và đen tối nhất khi cả 3 chiếc ghế HLV của họ ở các đội tuyển đều đang bị bỏ trống.

Hiện nay cả HLV trưởng đội tuyển quốc gia nam, HLV trưởng đội tuyển quốc gia nữ và HLV trưởng U23 Thái Lan đều đã xin từ chức.

Và cả 3 cuộc chia tay trên đều bắt nguồn từ những thất bại của bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây. Thậm chí người hâm mộ Thái còn đã quá quen và không còn cảm xúc trước những thất bại cả đội chủ.

Bóng đá Thái Lan đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng

Hơn hết cả truyền thông và người hâm mộ Thái còn đang yêu cầu chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung phải chịu trách nhiệm về những thất bại này.

Chắc chắn, chặng đường tới đây của bóng đá Thái sẽ còn khó khăn hơn nữa bởi việc tìm được cùng lúc cả 3 vị thuyền trưởng cho cả 3 đội tuyển của họ sẽ không dễ dàng chút nào.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?