Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Việt Nam chứng kiến trường hợp hy hữu nhất lịch sử vì mưa lũ

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 22:22
5/5 của 1 đánh giá
Chưa bao giờ trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một trận đấu đang diễn ra phải dừng lại và chuyển sang đá một ngày khác.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở môn tennis bất ngờ xuất hiện tại giải hạng Nhất Việt Nam vào chiều nay. Cụ thể, trận đấu giữa Sanna.KH và An Giang đang diễn ra đến phút 25 thì bất ngờ cơn mưa lớn trút xuống không ngừng nghỉ. Nước ngập khắp mặt sân. Cầu thủ hai đội cố nán lại để chờ đợi tình hình. Nhưng vì điều kiện không cho phép, 65 phút còn lại của trận đấu giữa Sanna.KH và An Giang phải chuyển sang thi đấu vào một ngày khác. Cụ thể vào 9 giờ sáng mai, trận đấu này sẽ tiếp diễn. Lúc này, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía An Giang.

Đây là chuyện chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Thông thường, trận đấu sẽ được hoãn trước khi diễn ra. Tuy nhiên, BTC quyết định tiếp diễn 65 phút còn lại khi mà An Giang đang có lợi thế dẫn bàn.

Sân Nha Trang ngập nước, không thể giúp trận đấu diễn ra trọn vẹn 90 phút

Như vậy, đây là trận đấu thứ hai ở giai đoạn 2 phải tạm dừng do thời tiết xấu. Trước đó, cuộc đọ sức giữa Huế và Long An trên sân Tự Do cũng bị hoãn do mưa lũ. Theo thông báo mới nhất của BTC, trận đấu này sẽ được tổ chức lại vào ngày 17/10 tới trên sân Cần Thơ sau khi Huế có công văn xin dời địa điểm thi đấu và nhận được sự đồng ý của Long An.

Các cầu thủ bị ảnh hưởng rất nhiều vì ảnh hưởng từ mưa lũ

Theo thông tin mới nhất nhận được, sáng ngày 14/10, trận đấu giữa Sanna.KH và An Giang được tiếp diễn từ phút 25 sau khi bị tạm dừng do nước ngập mặt sân, không thể thi đấu tiếp vào một ngày trước đó. Đây là thời điểm, An Giang đã có bàn dẫn trước do công của Kiên Cường ở phút 23. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Sanna Khánh Hòa đã có bàn san bằng tỷ số do công của Văn Tùng bằng pha bắt vô lê khá đẹp mắt sau tình huống phối hợp đá phạt góc.

Bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sớm giúp cho đoàn quân ông Võ Đình Tân chơi hưng phấn hơn. Trong lúc đó, An Giang có phần lúng túng. Phút 32, đội khách tỏ ra lỏng lẻo trong tổ chức phòng ngự để Đình Kha nhả bóng và Thành Nhân dễ dàng lao vào đệm lòng, nâng tỷ số lên 2-1. Trong hiệp 2, Sanna Khánh Hòa ghi thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-1 do công của Văn Tùng.

Giành trọn 3 điểm trước An Giang, Sanna Khánh Hòa đã trở lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng khi cùng có 26 điểm như Bình Định như hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn kém đội đầu bảng Bà Rịa Vũng Tàu 4 điểm.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?