Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà vô địch SEA Games 30 chuẩn bị lên bàn mổ

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 16:14
2.8/5 của 130 đánh giá
Nhà vô địch SEA Games 30, Nguyễn Trọng Hùng chuẩn bị được lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm chấn thương dai dẳng mà cầu thủ này gặp phải suốt thời gian qua.

Trọng Hùng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Thanh Hóa. Ở mùa giải 2019, Trọng Hùng là nhân tố chính góp phần giúp Thanh Hóa trụ hạng thành công. Với 3 bàn thắng sau 24 lần ra sân, tiền vệ 23 tuổi chính là điểm sáng hiếm hoi của bóng đá xứ Thanh trong giai đoạn khủng hoảng.

Màn trình diễn ấn tượng của Trọng Hùng giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Ngay lập tức, Trọng Hùng được triệu tập lên tuyển tham dự SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Ngay ở trận đầu ra quân gặp U22 Brunei, Trọng Hùng đã góp 1 bàn thắng giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà 6-0.

Tuy nhiên, chấn thương rách cơ háng khiến Trọng Hùng phải nghỉ thi đấu ở phần còn lại của hành trình giành HCV SEA Games 30. Đây là điều rất đáng tiếc bởi với những gì đã thể hiện, Trọng Hùng còn có thể tỏa sáng hơn nữa trong màu áo của U22 Việt Nam.

Trọng Hùng lỡ cơ hội tỏa sáng ở SEA Games 30 vì chấn thương

Không chỉ trên tuyển, Trọng Hùng còn bị chấn thương hành hạ khi trở về CLB. Kể từ khi V-league 2020 khởi tranh đến nay, cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ có 3 lần ra sân cho Thanh Hóa và chơi vỏn vẹn 73 phút. Anh dính chấn thương sụn chêm gầu gối dai dẳng và buộc phải ngồi ngoài cho đến hết mùa giải năm nay.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Suốt thời gian qua, Trọng Hùng thường xuyên được bác sĩ của ĐT Việt Nam, Nguyễn Trọng Hùng thăm khám. Để chữa trị dứt điểm chấn thương, Trọng Hùng sẽ chuẩn bị lên bàn mổ. Ca phẫu thuật dự kiến sẽ được tiến hành ngay trong tuần này.

Còn nhớ, tại vòng 4 V-league 2020, trong trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA, Trọng Hùng đã thi đấu cực kì năng nổ. Dưới sự chứng kiến của HLV Park trên khán đài, tiền vệ mang áo số 20 thể hiện khả năng bứt tốc ấn tượng cũng như tinh thần máu lửa, không ngại va chạm. Anh được xem như "mũi khoan" lợi hại của đội bóng xứ Thanh bên hành lang cánh trái.

Trọng Hùng là cầu thủ quan trọng của Thanh Hóa

Trọng Hùng là cầu thủ thứ 3 phải nói lời chia tay V-league 2020 dù mùa giải vẫn còn một vài vòng đấu nữa mới khép lại. Công Phượng (TP.HCM) và Minh Vương (HAGL) cũng phải nghỉ thi đấu ở phần còn lại với lý do tương tự.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?