Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Việt Nam ghi dấu ấn với 2 đề cử Top 10 thế giới

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 18:24
5/5 của 1 đánh giá
Futsal Việt Nam một lần nữa gây ấn tượng khi có đại diện Top 10 đề cử cho giải thưởng Câu lạc bộ và Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới năm 2020.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cổng thông tin uy tín về Futsal thế giới - FutsalPlanet.com công bố Việt Nam có 2 đề cử xuất sắc nằm trong Top 10 cạnh tranh giải thưởng lần thứ 21 của FutsalPlanet Awards 2020.

Cụ thể, CLB Futsal Thái Sơn Nam và HLV Phạm Minh Giang của đội bóng này lọt Top 10 đề cử cho giải thưởng Câu lạc bộ và Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới năm 2020.

CLB Thái Sơn Nam đại diện Việt Nam nằm trong Top 10 của giải thưởng Câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới năm 2020.

CLB Thái Sơn Nam lọt Top 10 đề cử đội bóng Futsal xuất sắc nhất thế giới 2020

Năm vừa qua, Thái Sơn Nam không tham dự đấu trường quốc tế do các giải đấu bị trì hoãn bởi dịch COVID-19, song đội bóng này tiếp tục gây ấn tượng với cú đúp vô địch tại giải Futsal Vô địch quốc gia và cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, ở giải Futsal thành phố Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ 14 vừa qua, họ cũng đăng quang một cách thuyết phục.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của Thái Sơn Nam, ông Phạm Minh Giang với thành công cùng đội nhà nên đã nằm trong tốp 10 để cạnh tranh hạng mục Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới của Futsalplanet Awards 2020.

HLV Phạm Minh Giang lọt Top 10 HLV xuất sắc nhất

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên bóng đá futsal Việt Nam tham gia tranh giải ở giải thưởng danh tiếng thế giới. Còn nhớ, câu lạc bộ Thái Sơn Nam cũng nằm trong danh sách đề cử 10 câu lạc bộ futsal xuất sắc nhất thế giới năm 2018.

Để đạt được vị trí tốt nhất trong danh sách xếp hạng, Câu lạc bộ Thái Sơn Nam phải cạnh tranh với các đội bóng rất mạnh khác như: Tây Ban Nha, Brazil, Iran, Nhật Bản, Nga, Bồ Đào Nha… Trong danh sách Top 10 năm nay, khu vực Đông Nam Á cũng có một đại diện đến từ Thái Lan là Câu lạc bộ  PTT Bluewave Chonburi Futsal Club.

Trong khi đó, ở cuộc đua đến danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới cấp câu lạc bộ, Huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ phải cạnh tranh với các huấn luyện viên dẫn dắt các Câu lạc bộ của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina…

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?