Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Việt Nam khiến người Thái ghen tị vì điều hiếm có

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 08:43
3.2/5 của 26 đánh giá
Bóng đá Việt Nam khiến không chỉ truyền thông quốc tế mà những người anh em trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan phải choáng ngợp trước hình ảnh cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá tại V-League.

Trận hòa 1-1 giữa và ở vòng 4 V-League 2020 xảy ra sự cố hy hữu của khi số lượng khán giả tới sân quá đông dẫn tới tình trạng quá tải, các CĐV tràn xuống đường pitch khiến cuộc so tài bị gián đoạn kỷ lục tới… 22 phút.

Nhìn ở một khía cạnh nào đó thì sự cố "vỡ sân" xảy ra ở Hà Tĩnh là điều có thể thông cảm được, thậm chí có mặt tích cực. Bởi vì hình ảnh các khán giả đổ về sân Hà Tĩnh, tràn xuống sân cũng cho thấy tình yêu bóng đá của NHM cũng như sức hút của V-League.

Sự kiện "vỡ sân" vừa qua ở V-League gây chú ý với truyền thông quốc tế

Đây là mùa giải đầu tiên mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên chơi tại V-League, vì thế tình yêu của các khán giả quê hương là rất lớn. Ngoài ra, màn so tài với Hà Nội FC còn là thời điểm để không tí fan hâm mộ Hà Tĩnh được gặp mặt những ngôi sao như , ,… bởi vậy tình trạng vỡ sân đã xảy ra.

Bên cạnh những tiêu cực, thì hình ảnh “vỡ sân” Hà Tĩnh vừa qua không chỉ truyền thông quốc tế mà những người anh em trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan phải choáng ngợp trước hình ảnh cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá tại V-League.

Tờ Siamsports viết: “Thật bất ngờ khi người hâm mộ Việt Nam xem bóng đá mà không còn sợ Covid-19.”

Bóng đá Việt Nam khiến người Thái ghen tị vì điều hiếm có ở thời điểm này

“V-League 2020 là giải đấu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trở lại sau đại dịch Covid-19. Người hâm mộ của Việt Nam dường như phát điên. Họ muốn giải tỏa cơn khát bóng đá của mình. Sự cố vỡ sân ở V.League là một cảnh tượng hiếm khi được nhìn thấy, và điều đó bắt nguồn từ việc người hâm mộ Việt Nam đã không còn lo sợ về đại dịch Covid-19.”

→ Xem thêm:

“Việt Nam là một trong những quốc gia thành công nhất trong việc kiểm soát đại dịch Covid-19. Thế nên, người Việt Nam không cần phải lo lắng khi tới sân đông như vậy. Không biết, liệu cảnh tượng ở Việt Nam có xảy ra ở Thái Lan hay không, nếu cuộc khủng hoảng Covid-19 được dập tắt ở đất nước của chúng ta?”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?