Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy: “Hà Tĩnh vỡ sân vẫn có thể thông cảm được”

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 18:00
4/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ về sự cố CĐV tràn vào sân ở trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC ở vòng 4 V-League, BLV Quang Huy cho rằng điều này có thể hiểu được.

Trận hòa 1-1 giữa và ở vòng 4 V-League 2020 xảy ra sự cố hy hữu của khi số lượng khán giả tới sân quá đông dẫn tới tình trạng quá tải, các CĐV tràn xuống đường pitch khiến cuộc so tài bị gián đoạn kỷ lục tới… 22 phút.

Hôm nay (16/6), vì đã không kiểm soát được tình hình. Đây là sự cố không đáng có, tuy nhiên theo chuyên gia, điều này cũng không quá nghiêm trọng.

Sân Hà Tĩnh "vỡ trận" vì khán giả tới sân quá đông theo dõi trận gặp Hà Nội FC

Cụ thể, BLV kỳ cựu Quang Huy cho rằng sự cố "vỡ sân" xảy ra ở Hà Tĩnh là điều có thể thông cảm được, thậm chí có mặt tích cực. Ở một khía cạnh khác, hình ảnh các khán giả đổ về sân Hà Tĩnh, tràn xuống sân cũng cho thấy tình yêu bóng đá của NHM cũng như sức hút của V-League.

“Đầu tiên phải nói là nên vui. Có thể hiểu được sự háo hức của khán giả Hà Tĩnh. Điều này vui chứ. Chúng ta cũng phải thấy đây là điều may mắn vì khán giả vào sân như vậy có lúc mất kiểm soát nhưng ơn trời không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra”

Đây là điều có thể thông cảm được với BTC sân Hà Tĩnh

"Hà Tĩnh lâu lắm rồi không đăng cai những trận đấu có đông khán giả, không khí sôi sục như thế. Có chuẩn bị tốt cỡ nào thì sự ứng phó của những người chưa bao giờ trải qua chuyện như thế vẫn khác. Họ chưa có gì để rút ra bài học. Có thể thông cảm cho BTC sân Hà Tĩn”

“Việc ngừng trận đấu lúc khán giả vào sân quá đông là hợp lý. Khi bóng lăn trên sân khán giả sẽ quá khích và tạo nên không khí không kiểm soát được", BLV Quang Huy chia sẻ.

Đây là mùa giải đầu tiên mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên chơi tại V-League, vì thế tình yêu của các khán giả quê hương là rất lớn. Ngoài ra, màn so tài với Hà Nội FC còn là thời điểm để không tí fan hâm mộ Hà Tĩnh được gặp mặt những ngôi sao như , Hùng Dũng,… bởi vậy tình trạng vỡ sân đã xảy ra.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?