Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏng mắt với vẻ đẹp nõn nà của bạn gái sao trẻ Man United

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 12:15
3.8/5 của 2 đánh giá

Sao trẻ Man United dù đang là cái tên mới nổi trong đội hình Quỷ đỏ nhưng anh tỏ ra vô cùng chung thủy với cô bạn gái 2 năm của mình.

Mason Greenwood đang nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá bậc nhất tại Old Trafford mùa giải năm nay. Greenwood liên tục thi đấu bùng nổ trong những trận đấu gần đây của MU và thường ghi những bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ. Dù không được ra sân thường xuyên tại Ngoại hạng Anh nhưng sao trẻ Mason Greenwood vẫn luôn tỏa sáng mỗi khi có cơ hội thể hiện mình tại cả Europa League và Ngoại hạng Anh.

Tài năng là vậy nhưng Greenwood lại là mẫu đàn ông chung thủy. Ở tuổi 18 bẻ gãy sừng trâu. Mason Greenwood đã có bạn gái được hơn 3 năm. Thần đồng bóng đá trẻ của Man Utd giữ rất kín mối quan hệ với bạn gái. Không ai biết tên cô gái xinh đẹp này cho đến khi cộng đồng mạng xứ sương mù tìm ra tên thật của cô nàng là Harriet Robson.

Greenwood và cô bạn gái xinh đẹp

Giới mộ điệu chỉ biết Mason Greenwood có bạn gái non tơ mơn mởn khi chân sút này tung lên mạng xã hội bức ảnh đang tình tứ với người đẹp bí ẩn này. Theo bạn bè của Mason Greenwood, ngôi sao MU rất “tốn gái”. Không đẹp trai nhưng Mason Greenwood luôn được các cô gái vây quanh xin chết vì dẻo mồm và tài đá bóng.

Thế nhưng sao trẻ của Man United vẫn chỉ yêu duy nhất cô nàng cùng tuổi Harriet Robson chứ chưa từng động lòng với bất kỳ ai. Cô nàng này hiện vẫn đang theo học đại học và không hề có ý định “dựa hơi” bạn trai để làm người mẫu hay diễn viên như khá nhiều nàng WAGs khác.

Sao trẻ MU vẫn đang rất hạnh phúc

Mới đây, Greenwood cũng chia sẻ một chi tiết khá thú vị về cách anh tiếp cận Harriet Robson hồi cả hai chỉ là những đứa trẻ mới chập chững bước vào trung học. Khi đó, anh hay bị bạn bè trêu chọc rằng khả năng “tán gái” của anh là khá kém cỏi. Bị động vào lòng tự ái, cậu bé 15 tuổi khi đó tiến đến Harriet và chỉ nói rằng anh đang ăn tập tại đội trẻ MU, ngay lập tức, anh có được sự đồng ý của Harriet bởi cô nàng cũng là CĐV nhiệt thành của Man United.

Những hình ảnh nóng bỏng của Harriett Robson:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?