Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐM truy lùng 2 cái tên “gây thương nhớ” sau trận bán kết nữ Việt Nam vs Philippines

Thứ Sáu, ngày 06/12/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trận bán kết nữ giữa Việt Nam và Philippines kết thúc, CĐM truy lùng 2 cái tên “gây thương nhớ” vì nhan sắc quá xinh đẹp ở một trận bóng đá. Đó là một cầu thủ nữ của Việt Nam và một vị trọng tài biên người Trung Quốc.

Trọng tài biên xinh đẹp người Trung Quốc – Xie Lijun

Trận bán kết môn bóng đá nữ giữa do tổ trọng tài nữ gồm 4 người điều khiển. Trong đó, trọng tài chính là Mi Siyu, hai nữ trọng tài biên gồm Xie Lijun, Ogata Mio và trọng tài thứ tư là Cha Minji.

Riêng trọng tài biên Xie Lijun khiến các “đấng mày râu” xao xuyến với nhan sắc ưa nhìn khi điều khiển trận bán kết bóng đá nữ giữa Việt Nam và Philippines tối 5/12.

Với nhan sắc ưa nhìn, trọng tài chính của trận đấu là Mi Siyu thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình cũng như những ai có mặt ở sân vận động Binan.

Nữ trọng tài người Trung Quốc sinh năm 1989 và mới bắt đầu làm trọng tài FIFA từ đầu năm 2019. Cô được rất nhiều khán giả Việt Nam ủng hộ khi căng cờ việt vị, từ chối bàn thắng của nữ cầu thủ Philippines – Del Ocampo đánh đầu tung lưới tuyển Việt Nam ở phút thứ 73.

Cầu thủ Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan được dân mạng chú ý sau những pha kiến tạo trong chiến thắng trước Philippines, giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 30.

Nữ cầu thủ này sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô là bóng hồng nổi bật trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Tối 5/12, trong trận bán kết giữa bóng đá nữ Việt Nam và Philippines, cô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Loan xuất thân là một trung vệ, nhưng nữ cầu thủ sinh năm 1995 có thể đá tốt cả hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự. 9X hiện chơi ở vị trí trung vệ cho CLB bóng đá nữ Hà Nội. Nụ cười tươi với má lúm đồng tiền, chiếc răng khểnh duyên dáng của cô gái đến từ Hà Nội “đốn tim” không ít fan bóng đá

Mạnh mẽ, hết mình trên sân cỏ nhưng ngoài đời thường, Hoàng Thị Loan thường xuyên có những giây phút đáng yêu khi tập luyện hay vui chơi cùng đồng đội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?