Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes gửi thông điệp cứng rắn đến Man City

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá
Dù MU được xem là không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh song Bruno Fernandes mới đây vẫn gửi thông điệp đầy cứng rắn tới đội bóng cùng thành phố Man City.

Ngoại hạng Anh đã trôi qua 30 vòng đấu và chỉ còn 8 vòng nữa là khép lại mùa giải 2020-2021. Trên bảng xếp hạng lúc này, vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu với 74 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là MU tới 14 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội để MU lật ngược thế cờ là rất mong manh, nhất là khi Man City sở hữu phong độ hủy diệt thời gian gần đây.

Thế nhưng, với , đây chưa phải dấu chấm hết cho những hy vọng về một danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Phát biểu với talkSPORT mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gửi thông điệp đầy cứng rắn tới Man City, rằng MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng bước lên ngôi vương ở mùa bóng năm nay.

Bruno Fernandes tin MU vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

"Đối với MU, điểm mấu chốt là hoàn thiện xét trên khía cạnh tập thể. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành được những danh hiệu, giành được tất cả những gì chúng tôi có trong tay. Dù vậy, chúng tôi không ở đẳng cấp đó trong mùa giải này.

Chúng tôi đã thua rất nhiều trận đấu. Chúng tôi đã thua những trận đấu không đáng để thua và mất rất nhiều điểm trên sân nhà. Tôi không nhớ liệu chúng tôi có thua một trận nào tại Ngoại hạng Anh hay không, nhưng chúng tôi vẫn đang cải thiện và mùa giải này chưa kết thúc.

>> Xem thêm:

Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm từ nay cho đến cuối mùa giải. Cho đến khi không thể vô địch về mặt toán học, bạn phải giữ vững niềm tin. Khi đội bóng thực sự không thể bắt kịp Man City, khi đó, tôi sẽ quên chức vô địch Ngoại hạng Anh đi".

Fernandes cùng MU khó lòng đuổi kịp Man City

MU không được đánh giá cao ở giai đoạn đầu mùa nhưng đã có bước tiến thần tốc vào dịp Giáng sinh đầu năm mới. Hồi tháng 1, Quỷ đỏ từng leo lên ngôi đầu bảng nhưng chấn thương của các trụ cột như Paul Pogba cùng sự hồi sinh mạnh mẽ của Man City khiến MU dần hụt hơi. Giờ đây, rất khó để MU cạnh tranh cho danh hiệu, nhất là khi quyền tự quyết nằm trong tay kình địch cùng thành phố.

Đấu trường được xem là khả dĩ hơn với Fernandes và các đồng đội, khi họ đã lọt đến vòng tứ kết và chỉ phải đối đầu với Granada.

Video highlights MU - Brighton Ngoại hạng Anh vòng 30:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?