Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno: “MU không được mất điểm trên sân nhà”

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 22:07
5/5 của 2 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes nêu cao quyết tâm của MU ở phần còn lại của mùa giải, đồng thời cảnh báo thành tích sân nhà đáng buồn.

MU chỉ còn đấu trường Europa League để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay, khi chức vô địch Ngoại hạng Anh sẽ chắc chắn thuộc về Man City. Theo tiền vệ Bruno Fernandes, thành tích sân nhà đáng buồn là lý do khiến Quỷ Đỏ hụt hơi ở quốc nội.

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định MU cần chấm dứt tình trạng đánh rơi điểm số tại Old Trafford, cũng như vượt qua nỗi ám ảnh “thua bán kết” để giải cơn khát danh hiệu suốt 4 năm qua.

Bruno Fernandes yêu cầu các đồng đội thi đấu quyết tâm hơn

Trả lời tờ tạp chí FourFourTwo, Bruno cho hay: “Chúng tôi cần phải thắng nhiều trận đấu hơn nữa. Đội bóng không thể để mất nhiều điểm trên sân nhà, dù sao chúng tôi vẫn đang xếp thứ hai. Hồi đầu mùa, không có nhiều người nói rằng MU sẽ đứng nhì bảng”

“MU sinh ra để giành những danh hiệu và toàn bộ tâm trí đều xoay quanh điều đó. Chúng tôi đã lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn và thua Man City, nhưng điều đó là chưa đủ. Đó không phải là thời điểm của chúng tôi - chúng tôi cần phải vào chung kết và giành chiến thắng”.

MU thường có kết quả không tốt khi thi đấu trên sân nhà mùa này

Ở mùa giải năm nay, MU thường có kết quả thi đấu sân khách tốt hơn sân nhà, với việc chưa để thua trận đấu nào trong mỗi lần hành quân. Trong khi đó, thầy trò HLV Solskjaer đã phải nhận 4 thất bại tại Old Trafford.

Thành tích phòng ngự của Quỷ Đỏ trên sân khách cũng tốt hơn so với khi thi đấu trên sân nhà, với 7 bàn thua ít hơn (13 so với 20).

Sau chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 30 ngoại hạng Anh, MU sẽ hành quân tới TBN để chạm trán Granada trong khuôn khổ tứ kết lượt đi cúp C2 châu Âu diễn ra vào ngày 9/4 tới. Đây được xem là thách thức không hề đơn giản dành cho Quỷ đỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?