Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno rực sáng, MU hạ đẹp Everton ngay trên sân khách

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 21:30
2.3/5 của 18 đánh giá
Dù bước vào chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton với tâm lý đè nặng sau thành tích không tốt thời gian gần đây, nhưng MU đã biết vượt qua khó khăn để mang về 3 điểm.

1-3 MU

Ghi bàn

Everton: Bernard (19’)

MU: (25’,32’), Cavani (90+5')

Everton và MU bước vào trận đấu tâm điểm của ngày thứ Bảy ở hoàn cảnh khá trớ trêu, khi cả hai đều phải đón nhận những kết quả không tốt thời gian gần đây.

Nhịp độ của trận đấu được đẩy lên cao ngay ở những phút đầu tiên, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Đến phút 19 Everton đã mở tỷ số, Calvert-Lewin đánh đầu chuyền bóng cho Bernard, cầu thủ này sút qua khe chân Wan-Bissaka vào góc gần cầu môn, hạ gục De Gea.

Nhưng hàng thủ Everton sau đó liên tiếp mắc sai lầm. Phút 25, cặp trung vệ Holgate và Keane đã để cho Bruno Fernandes thoải mái đón quả tạt từ Shaw để đánh đầu hạ Pickford. Phút 32, một lần nữa Bruno Fernandes ghi tên mình lên bảng tỷ số, khi quả tạt của anh cho Rashford vô tình đưa bóng đi thẳng vào lưới.

Bruno ghi cú đúp ngay trong hiệp 1

Bị thua ngược khiến Everton mất tinh thần và chơi khá thô. MU ở cuối hiệp đấu có những phút thấp thỏm khi Bruno Fernandes và Martial đều bị đau nhưng cả hai cầu thủ đều chơi tiếp cho tới cuối hiệp.

Bước sang hiệp 2, Everton tràn lên tìm bàn gỡ, còn MU trông chờ ở các tình huống phản công. Phút 53, Digne cướp được một đường chuyền bất cẩn ở giữa sân và Everton lên bóng bên cánh trái. Calvert-Lewin bấm bóng vào vòng cấm cho James nhưng đã có mặt để chặn bóng.

4 phút sau, Coleman có một pha đột phá hết sức bất ngờ vào vòng cấm MU nhưng bị cản phá. Coleman tiếp tục có tình huống đi bóng rất dũng mãnh bên cánh phải vượt qua trước khi bị Fred phạm lỗi, nhưng Everton cũng không tận dụng tốt quả phạt này.

MU cũng tạo ra được một số cơ hội ghi bàn. nổi bật nhất là tình huống Pickford bắt bóng thiếu chắc chắn, nhưng Maguire không thể tận dụng thành công.

Không những không tìm được bàn gỡ, Everton còn để MU chọc thủng lưới ở phút bù giờ thứ 5. MU phản công nhanh, Bruno Fernandes kiến tạo thuận lợi cho Cavani ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Cavani ấn định thắng lợi 3-1 cho MU

Đánh bại Everton, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, còn Everton dậm chân ở vị trí thứ 5.

Đội hình xuất phát:

Everton: Pickford,  Digne, Holgate, Keane, Coleman, Bernard, Allan, Doucoure, James, Sigurdsson, Calvert-Lewin.

MU: De Gea, Shaw, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Mata, Fred, McTominay, Fernandes, Martial, Rashford.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?