Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC trận Nam Định – HAGL tự hào vì được quốc tế khen ngợi

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 19:35
4.6/5 của 4 đánh giá
Đại diện CLB Nam Định bày tỏ niềm vui và tự hào khi được truyền thông quốc tế ca ngợi tổ chức thành công trận đấu giữa với HAGL ở Cúp Quốc gia giữa thời Covid-19.

Hôm 23/5 vừa qua, chính thức trở lại với trận cầu đáng chú ý giữa DNH Nam Định và tại Cúp Quốc gia 2020. khi là trận đấu đầu tiên có khán giả đến sân theo dõi giữa mùa dịch Covid-19.

Được quốc tế dành sự quan tâm và khen ngợi, mới đây BTC trận Nam Định – HAGL đã bày tỏ niềm vui và tự hào khi về công tác tổ chức đảm bảo an toàn cho 10.000 khán giả có mặt trên sân Thiên Trường, góp phần tạo ra một ngày hội bóng đá thực sự.

Trận Nam Định - HAGL là trận đấu đầu tiên trên thế giới đón khán giả vào sân

Chia sẻ về trận đấu, Giám đốc Điều hành Trần Thái Toàn cho biết: "Ban lãnh đạo CLB Nam Định vui mừng khi sân Thiên Trường tổ chức thành công trận đấu này”

“Chúng tôi cảm ơn UBND thành phố Nam Định đã đồng ý để khán giả vào sân, tạo nên bầu không khí sôi động. Chúng tôi biết nhiều nước trên thế giới nhìn vào trận đấu này nên cũng tự hào".

Cuộc so tài trở thành lễ hội bóng đá thực sự và nhận sự ca ngợi của quốc tế

Về công tác phòng dịch, đảm bảo an toàn cho những người góp mặt, ông Toàn cho biết ban tổ chức không chủ quan dù diễn biến đang dần ổn định và không có ca lây nhiễm trong cộng đồng trong nhiều ngày qua.

"BTC trận đấu huy động cán bộ y tế, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị vệ sinh, máy đo thân nhiệt để nắm được sức khoẻ của khán giả vào sân. Chúng tôi cũng cảm ơn sự hợp tác của từng người hâm mộ. Điều đó đã tạo nên trận đấu thành công. Việc có đông CĐV đến sân có thể coi như niềm vui với bóng đá Nam Định", GĐĐH CLB Nam Định gửi lời.

Ở trận đấu này, chủ nhà bằng các bàn thắng của Rafaelson và Mai Xuân Quyết, qua đó loại đội bóng phố Núi khỏi Cúp Quốc gia 2020 từ vòng đầu tiên và tiến vào vòng 1/8 chạm trán .

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?