Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng “dẫn trước" Quang Hải ở cuộc đua giành QBV Việt Nam

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 18:56
3.5/5 của 3 đánh giá
Dù cho gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 vẫn chưa diễn ra song ngay từ thời điểm này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã “dẫn trước" Quang Hải trong cuộc chạy đua tới danh hiệu cao quý nói trên.

Vào 20h tối nay (26/5), gala trao giải 2019 sẽ được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM). Trong số các giải thưởng cá nhân cao quý, lẽ dĩ nhiên, sự quan tâm của người hâm mộ cũng như truyền thông sẽ đổ dồn vào hạng mục “Quả bóng vàng dành cho các nam tuyển thủ".

Năm nay, 5 ứng viên cho giải thưởng này bao gồm: , , Hùng Dũng, và Trọng Hoàng. Trong số các cái tên kể trên, Hùng Dũng với Quang Hải được đánh giá cao hơn cả vì những thành tích cũng như đóng góp tại CLB với nhiều cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Trước khi sự kiện quan trọng của bóng đá nước nhà diễn ra vào lúc 20h tối nay, đã “dẫn trước" Quang Hải ở cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng cho nam cầu thủ. Cụ thể, theo tiết lộ từ BLV Quang Huy - một trong những người tham gia bầu chọn, anh đã dành sự tin tưởng của mình cho Hùng Dũng ở vị trí cao nhất, tiếp nối sau đó là Quang Hải cùng với Văn Hậu.

Ba ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019 dành cho các nam cầu thủ

Chia sẻ về quyết định của mình, BLV Quang Huy cho biết: “Hùng Dũng và Quang Hải đã có một năm thi đấu ấn tượng song tôi đánh giá Hùng Dũng cao hơn bởi những đóng góp mà anh ấy tạo ra.

Với Đoàn Văn Hậu, cậu ấy đang gặp những khó khăn ở Heerenveen. Tuy nhiên chúng ta đừng quên, phiếu bầu đã được chốt từ cách đây mấy tháng. Thời điểm đó chúng ta vẫn khấp khởi hy vọng Đoàn Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam đầu tiên vượt ngũ môn, trụ lại ở châu Âu. Đến lúc này, Hậu vẫn đang nỗ lực để trụ lại. Hậu cũng là người ghi bàn ở chung kết giúp Việt Nam giành HCV Sea Games. Tôi tin rằng Hậu sẽ nằm trong top 3”.

BLV Quang Huy chọn Hùng Dũng với danh hiệu QBV Việt Nam 2019

Với rất nhiều fan hâm mộ, họ tin rằng Hùng Dũng sẽ là cái tên giành chiến thắng ở cuộc đua sở hữu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn là ứng viên vô cùng nặng ký. Bởi vậy, thật khó nói trước. Kết quả cụ thể sẽ được rõ ràng sau buổi gala diễn ra từ 20h - 21h30 tối nay (26/5).

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?