Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buffon không ngạc nhiên khi Ronaldo không tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Cựu thủ thành của Juventus cho rằng Cristiano Ronaldo cũng là một người bình thường và hoàn toàn có thể tự do quyết định mọi thứ trong công việc và cuộc sống, nên việc siêu sao người Bồ Đào Nha không có mặt trong lễ trao giải cũng không có gì to tát.

Tham khảo thêm:

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo đã không có mặt trong khi người đồng đội cũ của anh tại Real Madrid là Luka Modric lại được xướng tên và có vinh dự nhận danh hiệu cao quý này lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ronaldo năm nay chỉ xếp thứ 2 trong tổng số các lá phiếu bình chọn.

Modric giành danh hiệu Quả bóng vàng

Trong một thập kỷ trước đó siêu sao người Bồ Đào Nha và tiền đạo của Barcelona Lionel Messi đã thay nhau thống trị giải thưởng này với 5 lần đoạt giải chia đều cho mỗi người. Ronaldo năm nay chỉ xếp thứ 2 còn Messi thậm chí còn không có mặt trong top 5.

Thủ môn kỳ cựu của Juventus và hiện tại đang thi đấu trong màu áo của đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain Gianluigi Buffon sau buổi lễ đã được hỏi về sự vắng mặt của Ronaldo và anh trả lời: “Chúng ta đều là những người tự do, chúng ta có quyền quyết định mọi thứ trong cuộc sống của mình”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha năm vừa qua đã có một mùa giải thành công với Real Madrid cho dù không có chức vô địch La Liga tuy nhiên anh lại lập kỷ lục với câu lạc bộ khi có được chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup.

Ronaldo có một năm thành công cùng Real và đội tuyển Bồ Đào Nha

Tuy nhiên những cố gắng này là chưa đủ để anh có thể nâng cao danh hiệu Quả bóng vàng 1 lần nữa, người đồng đội của Ronaldo là Modric cũng có thành tích tương tự trong màu áo Los Blancos còn ở World Cup, tiền vệ người Croatia lại thi đấu hay hơn CR7 rất nhiều và được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?