Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tấn Trường nói gì khi cứu phạt đền cho Hà Nội FC?

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 21:38
2.9/5 của 14 đánh giá
Nếu như không có tình huống cứu thua trên chấm 11 mét của thủ môn Bùi Tấn Trường ở phút 24, Hà Nội FC có thể sẽ không có chiến thắng chung cuộc trước Hải Phòng.

Phút 24 trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, trong khuôn khổ đá bù vòng 3 V.League 2021 ngày 13/3. đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền khi Jermie Lynch bị Bùi Hoàng Việt Anh phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng cú sút về góc thấp bên trái của thủ môn đã bị Bùi Tấn Trường cản phá thành công.

Tấn Trường nói sau trận: “Tôi thấy Jermie Lynch đá phạt đền nhiều mùa giải gần đây. Tôi thấy cậu ta chỉ có đúng một góc sút thôi là sửa lòng về góc trái của thủ môn. Tôi cố bắt bài.

Tấn Trường cản phá 11m giúp Hà Nội FC trong hiệp 1

Quả thực là lúc đấy tôi bay hơi hố. Bóng đi sệt. Nhưng thấy vậy, tôi cố đưa chân ra đỡ và thành công. Đó cũng là tình huống thay đổi cục diện trận đấu”.

Quả thực, sau quả đá phạt đền hỏng ăn đấy, Hải Phòng đã phải nhận thất bại chung cuộc. HLV Phạm Anh Tuấn thừa nhận: “Nếu như Hải Phòng có thể thực hiện thành công quả đá penalty, Hà Nội FC bị dẫn bàn và buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Khi ấy, chúng tôi sẽ dễ đá hơn và dễ thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công hơn”.

Ngược lại, Hà Nội FC có 2 bàn thắng và giành 3 điểm đầu tiên tại V.League. Thủ môn Tấn Trường, người hùng của Hà Nội FC hồ hởi: “Tôi cố để giữ sạch lưới cho đội bóng. Tôi hy vọng hàng công ở phía trên sẽ cố gắng ghi bàn.

Qua đó tạo đà tâm lý giúp Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng

Chiến thắng trước Hải Phòng thật sự rất quan trọnghai trận trước đó không có điểm nào. Tinh thần anh em rất nặng nề trước trận đấu này. Quả thực, sau trận này, anh em cầu thủ được giải toả. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết sức mình ở những trận tới”.

Với kết quả này, Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 11. Cơ hội để đội bóng thủ đô lọt vào top 6 đội sau giai đoạn 1 hoàn toàn có thể xảy ra. Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC lần lượt gặp Thanh Hoá, TP.HCM, Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng…

Đây đều là những đối thủ rất khó chịu đối với HLV Chu Đình Nghiêm. Vậy nên, chiến thắng trước Hải Phòng càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh hiện tại đối với binh đoàn đã 5 lần lên ngôi vô địch V.League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?