Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao Quang Hải vắng mặt ở trận gặp Hải Phòng?

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 19:50
4.2/5 của 9 đánh giá
Dù cùng toàn đội Hà Nội FC di chuyển đến Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 3 V.League, nhưng Quang Hải đã không được đăng ký thi đấu.

Hiện tại, vẫn đang dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối. HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền vệ mang áo số 19, nên loại anh khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Hải Phòng.

Đội bóng thủ đô rất cần tiền vệ mang áo số 19 trong chặng đường dài sắp tới với khá dày ở các đấu trường như V.League, Cúp Quốc gia và cả AFC Cup.

Hà Nội FC muốn giữ chân Quang Hải

Chiều qua 12/3, Quang Hải vẫn có mặt trong buổi tập làm quen sân Lạch Tray của Hà Nội FC, trước đó một ngày, anh phải tập riêng cùng các bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu.

Quang Hải vào hôm 9/3 cho biết bản thân đã cảm thấy tốt hơn và háo hức ra sân trong trận gặp Hải Phòng. HLV Chu Đình Nghiêm cũng hy vọng Quang Hải hồi phục nhanh và điền tên anh vào danh sách di chuyển đến thành phố hoa phượng đỏ. Đáng tiếc là cầu thủ sinh năm 1997 chưa bình phục hoàn toàn.

Không có Quang Hải, hàng công của vẫn rất mạnh với những cầu thủ chất lượng. Đội trưởng Văn Quyết sẽ sát cánh cùng 2 ngoại binh Geovane Magno và Bruno. Sau khi trận đấu kết thúc, Hà Nội FC đã có thắng lợi trước Hải Phòng với tỷ số 2-0, với 2 bàn thắng được ghi do công của và Ngân Văn Đại.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa tổ chức cuộc bình chọn tiền vệ tiêu biểu góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất AFC Cup mọi thời đại. Với màn trình diễn ấn tượng và ổn định suốt nhiều năm qua ở màu áo CLB, Quang Hải đã được xướng tên.

Quang Hải được AFC vinh danh

Anh là cầu thủ duy nhất của góp mặt trong danh sách này. Nói về chàng tiền vệ sinh năm 1997, AFC có dòng nhận xét: “Anh ấy đủ trẻ để có thể thi đấu trong một thập kỷ nữa. Tuy vậy, Quang Hải đã để lại dấu ấn đậm nét tại AFC Cup, đặc biệt ở chiến dịch của năm 2019.

Năm đó, mới 22 tuổi song Quang Hải đã tàn phá suốt cả hành trình giải đấu. Anh lập cú đúp ở vòng bảng, ghi hai bán ở bán kết liên khu vực với Altyn Asyr.”

Video highlight Hải Phòng vs Hà Nội FC:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?