Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng chạm cột mốc buồn ở V-League 2019

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 17:31
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại của CLB Hà Nội trước Than Quảng Ninh tối qua đã khiến Tiến Dũng phải nhận một cột mốc buồn trong sự nghiệp.

Sau khi Văn Công bất ngờ gặp chấn thương ở AFC Cup, Phí Minh Long và Tiến Dũng đã trở thành những người gác đền đáng tin cậy cho Hà Nội trong phần còn lại của mùa giải.

Ở trận gặp Quảng Nam cuối tuần trước, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã trao cơ hội cho Phí Minh Long sau đó đã giành suất bắt chính trong ngày cuối cùng của mùa giải cho Bùi Tiến Dũng. 

Không may cho thủ thành sinh năm 1997 là Tiến Dũng đã ra sân vào đúng ngày mà các đồng đội của anh phòng ngự không tốt khi làm khách đến sân Cửa Ông gặp Than Quảng Ninh.

Đây chỉ là trận đấu thủ tục đối với Hà Nội và đội bóng Thủ đô có những toan tính giữ sức cho mặt trận Cúp Quốc gia nên đã không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Chính vì vậy Tiến Dũng đã liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Anh vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên ở phút 25 trong tình huống mà các hậu vệ áo vàng để đối phương thoải mái dứt điểm cận thành.

Sau đó chàng thủ môn quốc dân còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần ở hiệp đấu thứ 2 và đều là những tình huống rất khó cản phá, trong đó có một siêu phẩm sút xa của tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Thất bại này đã khiến Tiến Dũng chạm cột mốc buồn trong sự nghiệp khi là lần đầu tiên anh phải nhận 4 bàn thua trong 1 trận đấu ở .

Tiến Dũng đã lần đầu tiên phải vào lưới nhặt bóng 4 lần trong 1 trận đấu ở V-League

Trong ngày buồn của Tiến Dũng, đội bóng quê hương anh cũng chả khá khẩm hơn khi chỉ có thể giành vé play-off.

Nếu để thua Phố Hiến trong trận play-off tới, Thanh Hóa sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?