Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch V-League 2019, Hà Nội nối dài những kỉ lục

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League. Thành tích đó giúp cho đội bóng thủ đô nối dài những kỉ lục tại giải Vô địch Quốc gia.

Với 53 điểm có được sau 26 vòng đấu, CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi tại V-League 2019.

Thành tích này không chỉ giúp đội bóng thủ đô bảo vệ thành công ngôi vương mà còn xác lập nhiều kỉ lục ấn tượng ở giải vô địch Quốc gia.

Theo đó 10 năm qua, Hà Nội là CLB duy nhất chưa từng bật khỏi Top 3. Họ có 5 lần vô địch (2010, 2013, 2016, 2018, 2019), 4 lần về nhì (2011, 2012, 2014, 2015) và 1 lần đứng thứ 3 (2017).

Hà Nội đang là CLB giàu thành tích nhất tại V-League

Hiện tại sau Hà Nội, Bình Dương là đội giàu thành tích thứ 2 tại V-League. Và đây cũng là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để có thể san bằng cách biệt của đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên thì đội bóng đất Thủ đang làm lại từ lứa trẻ, nên trong vài năm tới họ khó lòng vô địch trở lại.

Trong lúc đó, CLB Hà Nội lại đang có những điều kiện tốt nhất để khai phá thêm những thành tích ấn tượng khác trong tương lai.

Đội bóng thủ đô đang có đội hình rất đồng đều và giàu chiều sâu. Họ có công tác đào tạo trẻ tốt, đội hình 1 chất lượng, ngoại binh chất và cơ sở vật chất thì khỏi phải bàn.

Ngoài việc sở hữu lực lượng được xây dựng có chiều sâu, gồm nhiều tuyển thủ Quốc gia, Hà Nội cũng đội bóng hiếm hoi có được bản sắc riêng với lối chơi ban bật nhỏ, đẹp mắt đã thành thương hiệu.

Chính vì vậy sẽ không bất ngờ nếu những năm tới Hà Nội vẫn duy trì được thế độc tôn tại V-League khi mà ở sân chơi này họ quá khác biệt so với phần còn lại.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?