Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng làm điều đặc biệt trong ngày Valentine

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 21:39
2.4/5 của 24 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng một lần nữa khiến dân tình phải ghen tỵ với mối tình cùng cô bạn gái Tây xinh đẹp Dianka Zakhidova trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Ngày Valentine 14/2 hàng năm (Valentine's Day) còn được gọi là “Ngày lễ tình yêu” hay “Ngày lễ tình nhân”. Được đặt tên theo thánh Valentine, đây là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sôcôla và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình cảm cùng bạn gái

Không thể bỏ qua ngày ý nghĩa nhất trong năm với các cặp đôi, Bùi Tiến Dũng không quên làm điều đặc biệt gửi tới bạn gái Tây xinh đẹp Dianka Zakhidova. Thủ thành sinh năm 1997 đã đăng tải tấm ảnh đẹp xuất sắc chụp chung với bạn gái người mẫu Ukraine trên trang cá nhân. Kèm theo tấm ảnh lung linh này, thủ môn sinh năm 1997 còn viết thêm dòng trạng thái: "Happy Valentine's Day".

Đây là lần hiếm hoi mà Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình cảm cùng Dianka Zakhidova. Trước đó anh thường đăng những tấm hình mập mờ khiến fan hâm mộ phải “đoán già, đoán non” về cô bạn gái Tây xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bộ ảnh lần này được Tiến Dũng đăng tải cho thấy sự chỉn chu về trang phục, chụp trong studio và được thực hiện từ khi Dianka vừa trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài đoàn tụ với gia đình ở Ukraine. Dường như, cặp đôi đã có lên kế hoạch cho việc chụp ảnh và cùng nhau đăng những bức hình tuyệt đẹp này lên mạng xã hội để mừng cho ngày đặc biệt đối với những người đang yêu nhau.

Bùi Tiến Dũng chọn đúng dịp lễ tình yêu để đăng ảnh cùng Dianka Zakhidova

Vừa qua 2 người có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau khi Tiến Dũng đưa Dianka Zakhidova về Thanh Hóa đón Tết Nguyên đán. Cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú trước khung cảnh đồng quê yên bình. Bên cạnh đó, người mẫu 21 tuổi còn được Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho trải nghiệm nhiều điều thú vị ở vùng nông thôn.

Việc dẫn Dianka Zakhidova về quê ra mắt gia đình khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi sẽ tính đến chuyện hôn nhân trong năm nay. Hy vọng khi yên bề gia thất, Tiến Dũng sẽ lấy lại được phong độ và vị trí ở CLB TP.HCM cũng như ở ĐTQG.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?