Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh “thả thính” em gái Văn Toàn ngày đầu năm

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 17:02
3.1/5 của 10 đánh giá
Ngay khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đăng tải hình ảnh em gái mình thì lập tức tiền đạo đồng hương là Nguyễn Tiến Linh lập tức xin làm em rể. Nhưng tiếc rằng, Văn Toàn lại từ chối.

Cuối cùng thì sau những ngày ăn chực nằm chờ ở Hà Nội, Văn Toàn cũng có thể trở về Hải Dương để cùng gia đình đón năm mới. Trong ngày đầu năm mới, Văn Toàn diện một bộ suit hai hàng trẻ trung khi chụp hình cùng với bố mẹ và em gái.

Anh đăng tải bức hình trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng năm mới". Cầu thủ sinh năm 1996 còn không quên "kén rể" ở phần bình luận của bức ảnh. Anh viết: "Có ai làm em rể mình không nhỉ?". Ngay lập tức, bức ảnh thu hút đồng nghiệp.

Tiến Linh "thả thính", xin làm em rể Văn Toàn

Nguyễn Tiến Linh, một trong số ít cầu thủ lúc này đang độc thân, không ngại xin phép anh rể tương lai tạo cơ hội. Nhưng Đáp lại sự phấn khích của tiền đạo sinh năm 1997 là sự phũ phàng của Văn Toàn. Văn Toàn loại anh ngay từ vòng gửi xe mà không cần lý do.

Tiến Linh lập tức nài nỉ trong sự… cứng rắn: “Anh nên suy nghĩ lại, anh còn cơ hội cuối cùng”. Một cầu thủ khác cùng hội đồng hương Hải Dương là Phạm Đức Huy cũng hùa vào vun vén cho Tiến Linh. Dẫu vậy, Văn Toàn cương quyết nhất định loại Tiến Linh khỏi danh sách kén rể.

Thực tế, đây chỉ là câu chuyện đùa của bộ ba cầu thủ Hải Dương. Trong những dòng trạng thái trước đó, Đức Huy, Văn Toàn và Tiến Linh luôn tạo nên bầu không khí vui nhộn và trêu chọc lẫn nhau.

Được biết, cô em gái mà Văn Toàn đùa là kén rể có tên là Nguyễn Thị Nụ. Nụ kém anh trai Văn Toàn 2 tuổi, sở hữu khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng mảnh mai.

Theo kế hoạch thì vào ngày mùng 4 Tết tới đây, Văn Toàn sẽ trở lại HAGL để hội quân với toàn đội. Đội bóng phố Núi sẽ có khoảng nửa tháng để chuẩn bị cho V.League trở lại. Được biết, VPF đang có kế hoạch đưa V.League trở lại vào giữa tháng 3 tới, sau khi dịch Covid-19 được khống chế ở mức an toàn tại Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, từ CH Czech, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cũng đã gửi lời chúc đến người hâm mộ Việt Nam. Bên vợ và con mới sinh, Filip Nguyễn viết: “Tôi và gia đình xin gửi lời chúc tốt đẹp và may mắn nhất đến mọi người. Chúc mừng năm con Trâu (Tân Sửu)”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?