Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng lập công, Viettel có thắng lợi đầu tiên tại V – League 2019

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 21:31
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Bùi Tiến Dũng không chỉ phòng ngự chắc chắn mà còn tấn công vô cùng ấn tượng. Chính bàn thắng của trung vệ này góp công lớn giúp Viettel đánh bại Thanh Hóa để có thắng lợi đầu tiên tại V – League 2019.

>> Tham khảo thêm:

VIETTEL 2-1 THANH HÓA

BÀN THẮNG

VIETTEL: Paulo De Souza (22’), Bùi Tiến Dũng (45+2’)

Thanh Hóa : Đình Tùng (61’)

Với lợi thế sân nhà, Viettel dồn lên tấn công áp đảo đối thủ ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Phút 13, đội bóng này suýt chút nữa đã được ăn mừng nếu như xà ngang không từ chối pha dứt điểm rất nhanh của Trương Văn Thiết.

Sau đó, Viettel tiếp tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc, trong đó Vũ Minh Tuấn là cái tên nổi bật hơn cả. Cú sút quyết đoán của anh ở phút 21 bị cột dọc khước từ bàn thắng. Dù vậy, chỉ 1 phút sau, đội chủ nhà rốt cuộc cũng đã được ăn mừng.

Bùi Tiến Dũng có trận đấu xuất sắc

Từ pha tạt bóng bên cánh trái, Paulo De Souza có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn Bửu Ngọc, đưa Viettel vượt lên dẫn trước. Bàn mở tỉ số tưởng như sẽ giúp cho đội chủ nhà thi đấu áp đảo hơn song đó lại là lúc mà Thanh Hóa vùng lên mạnh mẽ.

Liên tiếp Trọng Hùng và Đinh Tiến Thành uy hiếp khung thành Viettel nhưng tất cả đều không thể thắng được thủ môn Thế Tài. Tưởng như hiệp một sẽ khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Viettel thì phút 45+2, trung vệ của ĐT quốc gia là tỏa sáng với pha chạy cắt mặt trước khi đánh đầu tung lưới đối thủ, nhân đôi cách biệt trận đấu.

Bước sang hiệp hai, Viettel chủ động chơi chậm nhằm giảm nhịp độ, và đó là cơ hội để Thanh Hóa có nhiều bóng hơn. Để rồi, tới phút 61, hy vọng có điểm được nhen nhóm cho họ khi Đình Tùng di chuyển thông minh rồi dứt điểm khéo léo, rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Giúp Viettel có chiến thắng đầu tiên tại V – League 2019

Trong những phút còn lại, không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Pha bóng đáng chú ý nhất thuộc về Rimario song đáng tiếc tiền đạo của Thanh Hóa lại không thể đánh bại được Thế Tài ở tình huống đối mặt. Rốt cuộc, sau 90 phút, Viettel thắng chung cuộc 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại năm nay.

Đội hình thi đấu

Viettel: Thế Tài, Bùi Tiến Dũng, Văn Thiết, Vũ Minh Tuấn, Duy Thường, Văn Trâm, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Paulo De Souza, Kayo Borges.

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Thế Dương, Đinh Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Monday, Trọng Hùng (Gramoz, 34’), Xuân Trường, Văn Nam

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?