Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng sắp bị đá bay khỏi CLB TP.HCM?

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 07:48
3/5 của 10 đánh giá
Bất chấp việc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cùng CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng vẫn rất chăm chỉ đi dự các sự kiện thời trang. Điều này dấy lên những nghi ngờ về việc Chiến hạm đỏ sẽ sớm thanh lý hợp đồng với thủ thành sinh năm 1997.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang trải qua những ngày tháng u tối trong sự nghiệp khi không được đăng ký thi đấu trong đội hình TP.HCM. Thủ thành gốc Thanh Hóa thậm chí còn không thể cạnh tranh vị trí thủ môn dự bị với Phạm Văn Cường chứ chưa nói đến vị trí chính thức với Thanh Thắng. Trong 3 trận đấu đã qua, anh không được CLB TP.HCM đăng ký thi đấu. Sau khi tỏa sáng ở Vòng chung kết U.23 châu Á 2019, Bùi Tiến Dũng luôn được nhắc đến ở các trận đấu lớn, vậy mà thật tiếc cho anh khi anh sa sút phong độ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Một vài nguồn tin cho rằng, Bùi Tiến Dũng đang dính chấn thương nên mới phải ngồi ngoài các trận đấu gần đây của Chiến hạm đỏ. Tuy nhiên những hình ảnh thủ thành sinh năm 1997 đi dự sự kiện lại chứng minh điều ngược lại. Ngoài ra, một vài hình ảnh, video ở sân tập cho thấy anh vẫn tập luyện bình thường và không mắc bất cứ chấn thương hay vấn đề nào về sức khỏe.

Tiến Dũng rất chăm chỉ đi dự các sự kiện thời trang

Mới nhất, người hâm mộ phát hiện Tiến Dũng xuất hiện ở một show diễn thời trang FLOURISH18 được tổ chức tại Luxury Landmark 81, một trong những tòa nhà sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Thủ môn sinh năm 1997 hiện sở hữu nhãn hàng quần áo Halo D, do đó anh khá chăm tham dự những sự kiện thời trang.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại khi người hâm mộ nhắc tới Bùi Tiến Dũng, thay vì những hình ảnh tập luyện cường độ cao để lấy phong độ, đó là những hình ảnh "khoe khoang" về cuộc sống ăn chơi đầy xa xỉ của mình. Hoặc khi nhắc đến Tiến Dũng, người ta chỉ còn thấy những hình ảnh như lái siêu xe đến sân tập, đi nghỉ dưỡng với cô bạn gái mẫu Tây, khai trương thương hiệu thời trang hay mới nhất là dự những sự kiện đình đám.

Nếu Tiến Dũng không cải thiện tình hình và tiến bộ trong thời gian tới, rất có thể anh sẽ bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng hoặc bán cho CLB khác để tránh phải trả khoảng lương rất lớn trong khi không nhận được bất kỳ sự đóng góp nào từ anh. Cầu thủ nhận sự đãi ngộ cao, được kỳ vọng lớn nhưng không thể đáp ứng tốt về chuyên môn. Cầu thủ đó ra đi là chuyện đương nhiên, bởi chẳng ông chủ nào bỏ nhiều tiền để trả cho 1 cầu thủ thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách dự bị.

Hình ảnh thường thấy của Tiến Dũng ở sân tập CLB TP.HCM

Từ năm 2018 đến nay, Bùi Tiến Dũng đã chơi cho 3 đội bóng khác nhau ở V.League gồm CLB Thanh Hóa, CLB Hà Nội và CLB TPHCM. Đó đều là những đội bóng có số má ở V.League và sẵn sàng tạo điều kiện tối đa cho thủ thành quốc dân thể hiện tài năng của bản thân.

Nhưng nghịch lý ở chỗ, CLB kỳ vọng bao nhiêu ở Tiến Dũng thì lại thất vọng bấy nhiêu. Không có màn thể hiện tốt, thủ thành sinh năm 1997 còn thường xuyên mắc những sai lầm hết sức sơ đẳng.

Ở tuổi 24, thủ thành người Thanh Hóa còn một sự nghiệp rất dài, đặc biệt là tuổi nghề của thủ môn thường dài hơn các vị trí khác. Tuy nhiên trong gần 3 năm qua, Tiến Dũng đang tụt lại so với chính anh và các đồng nghiêp khác. Đây rõ ràng là điều đáng tiếc và đáng buồn cho thủ thành quốc dân một thời.

Nếu Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng, đó chẳng còn là điều bất ngờ

Với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, khi để mất vị trí họ sẽ quyết tâm giành lại bằng việc thể hiện quyết tâm trên sân cỏ, chí ít là tinh thần tập luyện và cống hiến. Tuy nhiên Dũng lại đang làm điều ngược lại.

Giới chuyên môn cho rằng do Dũng không tập trung vào bóng đá mà lấn sang lĩnh vực thời trang, người mẫu nên không thể phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất. Có vẻ như thủ thành quốc dân một thời đã buông xuôi và CLB TP.HCM cũng còn thiết tha với việc giữ chân anh nữa. Nếu trong thời gian tới CLB TPHCM chia tay Bùi Tiến Dũng thì đó chẳng còn là điều gì quá bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nữa.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?