Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng ở đâu trong ngày Công Phượng đối đầu Lee Nguyễn?

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 11:19
3.1/5 của 5 đánh giá
Là ngôi sao đình đám bậc nhất của bóng đá Việt Nam, song trong ngày Công Phượng đối đầu Lee Nguyễn ở trận đấu giữa HAGL và TP.HCM, cái tên Bùi Tiến Dũng đã bị lãng quên.

Từng có thời điểm, Bùi Tiến Dũng là tâm điểm của sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Màn trình diễn xuất thần giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở Thường Châu 2018 đưa Bùi Tiến Dũng trở thành ngôi sao được săn đón bậc nhất Việt Nam, làm ku mờ cả những cái tên như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng,...

Trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng chính là cầu thủ có lượng người theo dõi đông đảo nhất với hơn 3 triệu người yêu thích trên trang cá nhân Facebook. Con số này nhỉnh hơn so với Công Phượng và bỏ xa các cầu thủ khác như Quang Hải, Xuân Trường, Văn Toàn,...

Người hâm mộ dồn sự quan tâm tới Lee Nguyễn, Công Phượng hay Kiatisak

Tuy nhiên, trong ngày mà tất cả đều hướng mắt về sân Pleiku để theo dõi cuộc đối đầu giữa HAGL và TP.HCM, đặc biệt là màn so tài của Công Phượng và Lee Nguyễn, thì Bùi Tiến Dũng dường như đã bị lãng quên. Thủ thành gốc Thanh Hóa không còn nhận được sự chú ý, khi ngay đến cả chuyện anh có được ra sân hay không, người hâm mộ cũng chẳng bàn tán.

Bởi lẽ, Bùi Tiến Dũng dự bị ở TP.HCM là câu chuyện thường thấy và chẳng mấy ai nhớ, lần gần nhất anh được thi đấu ở V.League là khi nào. Ở mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị cho thủ môn số 1 Thanh Thắng, thậm chí, anh không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu 2 trận gần nhất vì chấn thương.

và bỏ quên Bùi Tiến Dũng

Chưa rõ bao giờ Bùi Tiến Dũng có thể quay trở lại sân cỏ, song với tình hình hiện tại, rất khó để thủ môn 24 tuổi có thể cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ TP.HCM. Bùi Tiến Dũng vẫn tập luyện chăm chỉ, song việc xuống phong độ và không được ra sân thi đấu khiến tâm lý của anh bị ảnh hưởng rất lớn.

Sự nghiệp cầu thủ có lúc thăng, lúc trầm nhưng chỉ có những tài năng thực sự, những người bản lĩnh nhất mới biết cách đứng dậy trong lúc khó khăn. Lee Nguyễn, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh chịu những nghịch cảnh khác nhau trong sự nghiệp nhưng chưa bao giờ chịu đầu hàng với số phận.

Do đó, người hâm mộ kỳ vọng, Bùi Tiến Dũng có thể sớm tìm lại niềm đam mê với trái bóng tròn và hình ảnh của một thủ môn quốc dân ngày nào.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?