Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùng nổ chỉ trong 8 phút, Man United chia điểm đầy kịch tính trước Sheffield United

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 05:18
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United tiếp tục có một trận đấu chơi thiếu ấn tượng trên sân của Sheffield United, tuy nhiên 8 phút bùng nổ ở hiệp thi đấu thứ hai đã suýt nữa giúp “Qủy đỏ” có được cuộc lội ngược dòng kịch tính.

Sheffield United 3-3 Man United

Ghi bàn: 

Sheffield Utd: Fleck (19′), Mousset (52′), McBurnie (90′)

M.U: Brandon Williams (72′), Greenwood (77′), Rashford (80′)

Man United hành quân đến sân của Sheffield với một đội hình không thực sự quá mạnh, khi Luke Shaw hay Pogba vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu. Điều đó khiến HLV Solskjaer phải sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ để giúp đội bóng thi đấu chắc chắn hơn trước một Sheffield đang ngự trị ở vị trí thứ 5 trên BXH.

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra trên sân không hề đơn giản như vậy. Qủy đỏ để đối phương có được nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm. Ngay phút 11, Lundstram bắt volley chân trái đầu vòng cấm buộc De Gea phải đổ người cứu thua. Tiếp đó, thủ môn người Tây Ban Nha còn cản phá pha đánh đầu cận thành từ McGoldrick.

Sau đó 8 phút, Qủy đỏ đã phải nếm trái đắng khi Phil Jones mắc sai lầm. Anh để Mousset cướp được bóng bên phần sân nhà, sau đó tiền đạo này chuyền vào cho Lundstram dứt điểm, tuy nhiên lại không thắng được De Gea. Tuy nhiên, bóng bật ra đúng chân Fleck và lăn vòng lưới. Tỷ số được mở cho Sheffield.

Sheffield sớm khiến MU phải nhận trái đắng

Những phút thi đấu sau đó, Sheffield tiếp tục chơi vô cùng tự tin, tuy nhiên họ lại không ghi được thêm bàn thắng nào. Trong khi đó, về phía Man United, họ còn chẳng có được tình huống nào đáng chú ý lên phần sân của đối phương. 

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, mọi chuyện diễn ra không có nhiều khác biệt so với hiệp một. Sheffield vẫn giữ được thế chủ động trước Qủy đỏ. Họ tận dụng rất tốt các sai lầm chết người của Man United. Và bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 của đội chủ nhà tiếp tục minh chứng cho điều đó.

Phút 52, Pereira lại để mất bóng nguy hiểm, qua đó tạo cơ hội để Sheffield tổ chức phản công nhanh. Mousset là người có bóng và anh chạy xộc thẳng vào trung lộ rồi tung ra cú đá chìm vào góc xa hạ gục De Gea. Tỷ số là 2-0 dành cho đội chủ nhà.

Việc để Sheffield dẫn trước với tỷ số 2-0 chỉ sau 52 phút thi đấu coi như đã đóng sầm cơ hội giành điểm của Man United. Lý do là bởi trong đội hình của M.U không có cái tên nào có thể xoay chuyển thế cục trận đấu trước một Sheffield có lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu.

Tuy nhiên, đoàn quân của Solskjaer đã khiến cho giới chuyên môn phải cảm thấy vô cùng bất ngờ. Họ bình tĩnh lấy lại thế trận, tạo ra một số cơ hội đáng chú ý. Và rồi bất ngờ đến phút thứ 72, Daniel James có đường tạt nguy hiểm vào vòng cấm Sheffield. Hậu vệ đội chủ nhà phá bóng ra, tuy nhiên bóng lại bay đến vừa tầm dứt điểm của Brandon Williams. Cầu thủ trẻ của MU ngay lập tức thực hiện cú đá vào góc hiểm, rút ngắn tỷ số thành 1-2 cho nửa đỏ thành Manchester.

Bàn rút ngắn tỷ số của MU

Có được bàn rút ngắn tỷ số, Man United chơi thăng hoa hơn hẳn. Phút 77, Rashford có đường tạt bóng rất chính xác đến chân của Greenwood. Cầu thủ vào thay người này đã không bỏ lỡ để gỡ hòa kịch tính 2-2 cho đội nhà.

Đến phút 80, mọi thứ trên sân Bramall Lane đảo chiều hoàn toàn. Man United với đà tâm lý từ 2 bàn thắng chóng vánh ghi được đã vươn lên dẫn trước. Daniel James đánh thẳng vào cánh trái Sheffield, sau đó chuyền thuận lợi để Rashford ghi bàn. 3-2 cho Qủy đỏ.

Rashford giúp MU lần đầu dẫn trước ở trận cầu này

Nhưng đây vẫn chưa là diễn biến điên rồ nhất của trận đấu này. Ở phút cuối của trận đấu, McBurnie có được cơ hội ngay trước khung thành MU. Cầu thủ này xử lý rất ngọt và dứt điểm chính xác, quân bình tỷ số 3-3 cho Sheffield. Đây cũng là kết quả cuối của trận đấu.

Sheffield ấn định tỷ số 3-3

Với kết quả hòa 3-3 đầy kịch tính trên, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Tuy nhiên, sự quả cảm và tinh thần không bỏ cuộc mới là thứ nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này của Solskjaer và các học trò.

Đội hình thi đấu:

Sheffield United: Moore; Basham (Robinson 83), Jagielka, O’Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McGoldrick (Sharp 78), Mousset (McBurnie 68).

Manchester United: David De Gea; Lindelof, Jones (Lingard 46), Maguire; Wan-Bissaka, Fred, Andreas Pereira (Greenwood 73) , Williams; James, Martial (Tuanzebe 85), Marcus Rashford.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?