Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải không muốn sang Thái Lan thi đấu

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, truyền thông của Thái Lan đã có những tiết lộ về cuộc phỏng vấn với tiền vệ Nguyễn Quang Hải xung quanh việc ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Trang Ball Thai đã có những tiết lộ về chi tiết một cuộc phỏng vấn ngắn với Quang Hải ở thời điểm Việt Nam gặp Thái Lan mới đây tại vòng loại World Cup 2022. Những phóng viên của trang báo này đã đặt câu hỏi rằng Quang Hải có mong muốn đến chơi bóng tại Thái Lan hay không.

Được biết, giải VĐQG Thái Lan (Thai League) đang là giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB ở khu vực Đông Nam Á. Nơi đây có mạng lưới truyền thông rất tốt, bên cạnh đó tính cạnh tranh cũng khá cao với sự chuyên nghiệp đến từ tất cả các đội bóng. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng thi đấu tại đây trong màu áo Muangthong United.

Dù cho là một giải đấu có tính hấp dẫn lớn, nhưng theo Ball Thai, Quang Hải đã dứt khoát nói không. Ball Thai có viết: “Sau buổi họp báo hôm đó, các phóng viên Thái Lan đến phỏng vấn cầu thủ của CLB Hà Nội rằng có muốn chuyển đến Thai League chơi bóng hay không? Cầu thủ này trả lời ngắn gọn là không mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều”.

Quang Hải đang thu hút sự chú ý của nhiều CLB ngoài Việt Nam

Bên cạnh đó, Ball Thai cũng cho biết thêm: “Một số tin đồn cho biết Celta Vigo đang quan tâm đến Quang Hải, nhưng chưa có thông tin nào từ phía Tây Ban Nha xác nhận điều này. Trước đó, cũng có tin đồn cho rằng Deportivo Alaves mời tiền vệ của CLB Hà Nội sang La Liga tập huấn trong 10 ngày. Tuy nhiên, cầu thủ này không tham dự vì những lo ngại về chấn thương”.

Về phía HLV Park Hang Seo, ông cũng thừa nhận đã có một CLB đến từ Tây Ban Nha ngỏ lời muốn có được sự phục vụ của Quang Hải. Thông tin trên được HLV người Hàn xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã qua.

Quang Hải không sớm thì muộn sẽ ra nước ngoài thi đấu

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam tại Philippines để chuẩn bị cho chiến dịch giành vàng ở SEA Games 30. Ở giải đấu này, tiền vệ 22 tuổi đã được HLV Park tin tưởng trao tấm băng đội trưởng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?