Bạn muốn tắt quảng cáo?

BXH FIFA tháng 9: Pháp và Bỉ song hành ngôi đầu, Việt Nam vẫn số 1 ĐNÁ

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Theo bảng xếp hạng mới nhất của liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), với chuỗi trận thành công trong thời gian qua, ĐT Bỉ đã vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng với ĐT Pháp.

Xem thêm:

Cụ thể, với 2 thắng lợi trước Scotland tại loạt trận giao hữu và Iceland ở UEFA Nations League, đội tuyển quốc gia Bỉ đã cân bằng điểm số với nhà ĐKVĐ thế giới Pháp trên bảng xếp hạng FIFA sau khi Les Bleus chỉ có được kết quả hòa trước Đức cùng chiến thắng tối thiểu khi đối đầu Hà Lan.

Như vậy, lần đầu tiên sau 25 năm, bảng xếp hàng của liên đoàn chứng kiến 2 đội tuyển cùng chia sẻ ngôi đầu. Pháp và Bỉ đang có được 1729 điểm và điều đó giúp họ tạm thời “thống trị” môn thể thao vua.

Bỉ và Pháp cùng nhau dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA

Những vị trí xếp sau 2 đội tuyển này không có gì thay đổi khi , Croatia, Uruguay, Anh, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, và Đan Mạch là những cái tên còn lại góp mặt trong top 10.

Nhà cựu vô địch thế giới ĐT Đức tăng 3 bậc từ thứ 15 lên 12 sau khi cầm hòa Pháp và đánh bại Peru ở các trận đấu mới đây. Phía trên Die Mannschaft là Argentina.

Đức và Argentina ở sau top 10

Ở khu vực châu Á, Iran vẫn là đội bóng có thứ hạng cao nhất khi đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng. Phía sau họ lần lượt là Australia (Vị trí 43), Nhật Bản (Vị trí 54) và Hàn Quốc (Vị trí 55).

ĐT Việt Nam giữ nguyên thứ hạng 102, và chúng ta vẫn là số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Philippines, Thái Lan cùng Myanmar là những đội tuyển xếp sau chúng ta khi có được các vị trí 114, 122 và 138.

Việt Nam vẫn là số 1 khu vực Đông Nam Á

Bảng xếp hạng tháng tới của FIFA sẽ được công bố vào ngày 25/10.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?