Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau loạt penalty cân não tại Copa America, Messi được phát hiện đang “khóc nức nở như lạc mất mẹ”

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 12:08
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao của Barcelona đã phải nhận thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp của mình khi không thể giúp Argentina vượt qua Chile để giành chức vô địch Copa America.

> Tham khảo thêm:

Messi đã được trông thấy “khóc như một đứa trẻ bị lạc mất mẹ” sau khi phải nhận thất bại cay đắng trong trận chung kết Copa America năm 2016. Mặc dù đạt được thành công đáng kể ở cấp CLB với Barcelona đồng thời cũng giành 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng danh giá, tiền đạo 31 tuổi vẫn đang chờ đợi cơ hội có được một danh hiệu danh giá cấp ĐTQG.

Đã có những lúc Messi tưởng chừng như đã chạm được một tay vào danh hiệu lớn để phá vỡ cái dớp không thành công cùng ĐTQG nhưng rồi cuối cùng lại phải chấp nhận thất bại trong đau đớn và tuyệt vọng.

Một trong những hình ảnh nói lên khát khao có được danh hiệu cùng ĐTQG của Messi

Cựu HLV thể lực của Argentina và Barcelona Elvio Paolorosso đã nói về thất bại đau đớn đó: “Phòng thay đồ của đội bóng sau Copa America rất u ám và đau thương, nhưng điều tệ nhất cũng tới. Vào một buổi sáng khi tôi đến phòng chứa đồ và phát hiện ra Messi đang hoàn toàn cô độc và khóc nức nở như một đứa trẻ đang bị lạc mất mẹ”.

“Anh ấy quẫn trí, đau đớn, tuyệt vọng và không ai có thể an ủi anh ấy. Tôi lại gần tặng anh ấy một cái ôm và chúng tôi đã rên rỉ một chút với nhau. Tôi làm việc cùng Messi cả ở Barcelona và Argentina và tất cả những gì tôi có cho anh ấy là một lời cảm ơn chân thành. Anh ấy luôn hợp tác rất tốt và thậm chí còn chú ý nếu sân bóng bị quá cứng hoặc quá mềm”.

Messi đã thông báo sẽ giã từ ĐTQG sau khi thất bại trong việc vượt qua Chile và tiến sâu ở World Cup, điều này là một đòn giáng mạnh vào những người yêu bóng đá ở quê nhà Argentina.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?