Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các bóng hồng đua nhau tỏa sắc trên sân Mỹ Đình trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Các bóng hồng trên sân Mỹ Đình đã tỏa sắc rực rỡ trong trận thắng tối qua của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã giành được chiếc vé vào chơi trận chung kết sau chiến thắng thuyết phục sau 2 lượt trận trước ĐT Philippines. Ở trận bán kết lượt về tối qua, với 1 lối chơi cực kỳ hợp lý, các cầu thủ chủ nhà đã khiến đoàn quân của HLV Sven – Goran Eriksson phải tâm phục khẩu phục rời cuộc chơi.

Nhiều bóng hồng xuất hiện từ rất sớm

Hàng loạt ngôi sao như Quang Hải, Phan Văn Đức hay Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ trên sân Mỹ Đình ngày hôm qua. Mặc dù vậy, không chỉ các cầu thủ tỏa sáng, rất nhiều bóng hồng xuất hiện trong và ngoài sân Mỹ Đình hôm qua cũng tỏa sắc không kém.

Trước giờ bóng lăn cả nửa ngày, mọi ngả đường đổ về Mỹ Đình đã được nhuộm đỏ bằng màu cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu cùng những tiếng kèn vuvuzela ồn ã. Mọi người dân từ già trẻ lớn bé gái trai đều đã sẵn sàng để cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ. Tất nhiên, cũng có rất nhiều nữ cổ động viên xinh đẹp đã có mặt tại sân Mỹ Đình từ rất sớm để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 

Các cầu thủ tỏa sáng thì các bóng hồng cũng phải tỏa sắc

Trên khán đài, số lượng fan nữ cũng chiếm một số lượng đông đảo. Ai nấy trong số họ đều vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp không thua kém gì hot girl.

Một số hình ảnh xinh đẹp của các bóng hồng trên sân Mỹ Đình tối qua:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?