Bạn muốn tắt quảng cáo?

WAGs Thái Lan xinh đẹp trở thành cựu vương AFF Cup 2018

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 12:17
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã chính sức bị loại khỏi AFF Cup 2018 sau trận hòa trên sân nhà trước Malaysia. Cùng với đó, các nàng WAGs Thái Lan xinh đẹp phải rời giải đấu trong sự tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt về đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ đặc biệt là các cổ động viên Malaysia khi họ đã chiến đấu kiên cường để có chiến thắng vô cùng kịch tính vào phút cuối. Chung cuộc Thái Lan đã bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà nhưng chừng đó là cũng đủ để Malaysia có tấm vé đi tiếp vào trận chung kết.

ĐT Thái Lan từng là đối trọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup trên “mặt trận” WAGs

ĐT Thái Lan từng được xem như đối trọng lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 không chỉ vì phong độ, thành tích, chất lượng đội hình mà còn là sự so kè về các nàng WAGs. ĐT Việt Nam đang sở hữu nhiều nàng WAGs xinh đẹp, mỗi người một vẻ, mỗi người một lĩnh vực khác nhau.

Bạn gái của tiền vệ Sanrawat Dechmitr

ĐT Thái Lan cũng tỏ ra không thua kém. Các nàng WAGs Thái Lan mang ngoại hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút và nhiều người đang thành công trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên với việc đội chủ nhà bị loại, các nàng WAGs Thái Lan xinh đẹp phải rời giải đấu trong sự tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á.

Nóng bỏng trong bộ bikini

Trong đó phải kể đến nàng WAGs của tiền vệ Sanrawat Dechmitr. Mặc dù ĐT Thái Lan đã bị loại ở bán kết AFF Cup 2018, nhưng Dechmitr vẫn có quyền tự hào về thành tích của bản thân mình khi “hạ gục” nàng Phatcha July Saesue. Cô nàng hiện đang là PG khá đắt show ở Thủ đô Bangkok, Thái Lan. Saesue được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp và đường cong hút mắt.

Nàng Saesue của tiền vệ Thái Lan

Ngoài ra phải kể đến Taya Rogers là bạn gái của hậu vệ Mika Chunuonsee. Người đẹp này hiện đang là diễn viên nổi tiếng, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình tại Thái Lan.

Nàng Taya Rogers, bạn gái của hậu vệ Mika Chunuonsee

Một số nàng WAGs Thái Lan xinh đẹp phải nói lời chia tay AFF Cup 2018:

Bạn gái tiền vệ Thitiphan Puangchan
Nàng WAGs của Tanaboon Kesarat
Tiền đạo Chananan Pombuppha cùng một nửa của anh

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?