Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các cầu thủ NHA bị cấm một điều khi trở lại luyện tập

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá
Vào tuần tới, các cầu thủ của các câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại luyện tập và có một điều đang bị cấm khi tất cả các cầu thủ tham gia vào việc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải trở lại.

Sau một quãng thời gian dài cách ly vì Covid-19, các cầu thủ của giải đang sắp sửa trở lại tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu trở lại vào ngày 12/6 tới.

Do dịch bệnh tại Anh vẫn đang diễn biến hết sức khó lường, những ngày mà các cầu thủ chính thức trở lại tập luyện cũng đang đứng trước những sự giám sát cực kỳ khắt khe đến từ những luật lệ được đưa ra đến từ các thành viên trong BTC và cả chính phủ Anh.

Trong những ngày trở lại tập luyện, các cầu thủ sẽ phải tiến hành đo thân nhiệt 2 lần một ngày, cùng với đó là đối diện với các câu hỏi và sự giám sát chặt chẽ đến từ đội ngũ y tế của đội bóng.

Các cầu thủ sẽ phải được kiểm soát chặt chẽ khi tập luyện trở lại

Bất kỳ một cầu thủ nào bị phát hiện dương tính với Covid-19, dù có triệu chừng hay không, cũng sẽ phải tự cách ly trong vòng 7 ngày tiếp theo. Những bài kiểm tra này sẽ được tiến hành 2 lần trong mỗi tuần lễ.

Mỗi cầu thủ cũng sẽ phải đến sân bằng phương tiện riêng một cách đơn lẻ để phòng tránh tối đa việc lây chéo giữa các thành viên trong đội.

Thêm nữa, mỗi khi ra sân, những sự tiếp xúc trực tiếp cũng như các pha tắc bóng cũng không được phép xảy ra, trong khi đó, tất cả những trang thiết bị còn lại để phục vụ cho việc tập luyện, đều sẽ được khử trùng thường xuyên.

Những tình huống tắc bóng cũng sẽ không được phép diễn ra trong các buổi tập

Vào ngày thứ 4 này (13/5), đại diện các cầu thủ,  Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh và cả đại diện của chính quyền sẽ có những cuộc tranh luận để tìm ra phương án tốt nhất nhằm đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ khi trở lại tập luyện và thi đấu.

Giải Ngoại Hạng Anh, với tư cách là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, đang rất được quan tâm trong từng bước tiến hành trở lại thi đấu và kết quả của mùa giải năm nay cũng đang rất được chờ đợi, đặc biệt là việc đang rất trông đợi vào chức vô địch đầu tiên sau 30 năm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?