Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Ngoại hạng Anh họp khẩn để thuyết phục cầu thủ trở lại thi đấu

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 19:40
3.4/5 của 5 đánh giá
Các CLB tại Ngoại hạng Anh sẽ mở cuộc họp nóng với các cầu thủ trong vài ngày tới để trao đổi về kế hoạch hoàn thành phần còn lại của mùa giải.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, các đội bóng tại Ngoại hạng Anh xác nhận sẽ tiến hành họp khẩn với toàn bộ đội hình trong 2 ngày tới để trao đổi về kế hoạch hoàn thành phần còn lại của mùa giải, trước tình trạng các cầu thủ e ngại tính an toàn khi thi đấu trở lại.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, các CLB Ngoại hạng Anh sẽ mở cuộc họp trực tuyến với các cầu thủ trong vòng 48 giờ tới với mục đích lắng nghe ý kiến của những ngôi sao xứ sương mù về dự án tái khởi động mùa bóng, trình bày các giải pháp và thuyết phục họ tái xuất sân cỏ.

Các CLB Ngoại hạng Anh họp trực tuyến để trấn an và thuyết phục cầu thủ trở lại thi đấu

Trước đó, có thông tin một nhóm các cầu thủ Ngoại hạng Anh đã trao đổi với nhau qua mạng xã hội WhatsApp về nỗi lo bùng phát sự lây lan dịch Covid-19 nếu phải thi đấu trở lại. Trong đó bao gồm nhiều ngôi sao như Sergio Aguero, Raheem Sterling, Manuel Lanzini, Danny Rose,…

“Chúng tôi muốn được đảm bảo rằng việc thi đấu trở lại không chỉ an toàn với các cầu thủ mà còn cả các nhân viên y tế, các trọng tài,… Cho tới lúc đó, tôi vẫn hoài nghi và lo ngại những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra”, Sterling cho hay.

Sterling và Aguero nằm trong nhóm các cầu thủ lo ngại sự lây lan dịch bệnh khi tái xuất sân cỏ

Được biết, nhiều CLB Ngoại hạng Anh thừa nhận cầu thủ của họ cũng từ chối đề xuất trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới. Theo cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher khó khăn lớn nhất của giải đấu nằm ở chính các cầu thủ.

“Các cầu thủ là nút thắt lớn nhất của Ngoại hạng Anh. BTC giải đấu cần sát cánh bên họ. Nếu các cầu thủ không muốn trở lại thi đấu, sẽ rất khó khăn. Sự an toàn của cầu thủ là điều quan trọng hơn bất kỳ thứ gì”.

Mới đây, giải Ngoại hạng Anh đón nhận tin vui về khả năng tái khởi động mùa giải khi Chính phủ Anh cho phép các hoạt động thể thao có thể trở lại từ sau ngày 1/6 tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?