Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các trận đấu tại NHA 2020/2021 sẽ không có khán giả cho các đội khách

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 15:26
2.4/5 của 4 đánh giá
BTC của Ngoại Hạng Anh nhiều khả năng vẫn sẽ không cho phép các khán giả của những đội phải thi đấu trên sân khách vào trong các SVĐ vì lý do bảo đảm an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Dịch bệnh Covid-19 trên thế giới nói chung và tại Anh nói riêng vẫn đang chưa có dấu hiệu dừng lại, và chính vì vậy nên BTC của giải Ngoại Hạng Anh vẫn chưa thống nhất được phương án để đưa các khán giả trở lại sân vận động.

Dự kiến phải đến đầu tháng 10, các trận đấu của Premier League mới được chứng kiến một lượng nhỏ các khán giả vào sân theo dõi, và bên cạnh đó rất có khả năng đó chỉ là các CĐV của các đội bóng được thi đấu trên sân nhà.

Việc đưa các khán giả của các đội bóng phải làm khách đến SVĐ sẽ làm tăng thêm rủi ro về việc lây chéo virus gây nhiễm Covid-19 sang các vùng lân cận trong nước Anh và vì vậy trong những buổi thảo luận gần đây các thành viên trong ban tổ chức của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đang loại bỏ phương án cho các CĐV các đội làm khách đến sân.

Các CLB khi làm khách sẽ không có khán giả vào sân ở mùa tới

Các đội bóng hàng đầu của giải đấu cũng đang lo ngại về vấn đề của các CĐV đã mua vé mùa và việc ưu tiên cho các CĐV này khiến cho những bộ phận khán giả khác càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc đến theo dõi đội bóng con cưng thi đấu xa nhà.

Những người đứng đầu của Premier League cũng vừa có một cuộc họp với Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao vào ngày thứ 5 vừa qua, trong đó có sự góp mặt của Bộ trưởng Oliver Dowden, để đưa ra những quyết định cuối cùng về việc đưa các CĐV trở lại các SVĐ.

Arsenal là một trong những đội bóng cam kết đưa khán giả trở lại sân vào đầu tháng 10

Trước mắt, lượng khán giả được phép đến sân chỉ dừng lại ở 20-30% sức chứa của sân vận động đó, tuy nhiên, mỗi sân vận động sẽ được đánh giá theo một kiểu khác nhau dựa trên thiết kế sân, liên kết giao thông trong khu vực lân cận và tỷ lệ lây nhiễm trong cộng đồng khu vực đó.

Tất cả các quyết định về việc đưa khán giả trở lại sân sẽ được thực hiện ngay trước khi mùa giải diễn ra.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?