Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bắt đầu ngoại hạng Anh 2020/21 từ vòng 2

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá
Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, dù cho giải ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu với vòng đầu tiên diễn ra vào ngày 12/9 song MU sẽ khởi động hành trình ở mùa giải mới bằng trận đấu tại vòng 2.

Theo xác nhận từ ban tổ chức, ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 12/9 tới, chỉ 7 tuần sau khi mùa bóng cũ khép lại. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng các CLB luôn có ít nhất 30 ngày nghỉ ngơi, những người đứng đầu giải đấu cũng tạo điều kiện hết sức cho Man City với MU – các CLB mới kết thúc hành trình ở cúp châu Âu cách đây chưa lâu.

Cụ thể, thay vì thi đấu vào cuối tuần, Man City sẽ bắt đầu vòng 1 vào thứ 3 (15/9) trong khi tới thứ 5 (17/9) MU mới ra sân thi đấu vòng đầu tiên. Đây là cách để 2 CLB thành Manchester có đủ 30 ngày nghỉ sau mùa giải căng thẳng và kéo dài hơn rất nhiều so với dự kiến.

Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ xứ sương mù khẳng định, MU đã xin ban tổ chức ngoại hạng Anh cho phép không thi đấu vòng 1. Họ sẽ không ra sân vào ngày 17/9 như tính toán trước đó mà muốn “để dành” màn so tài ấy vào khoảng thời gian cuối mùa giải. Những người đứng đầu giải đấu cao nhất xứ sương mù cũng đã đồng tình với yêu cầu đó từ Quỷ đỏ.

Do phải thi đấu ở cúp châu Âu nên MU được phép thi đấu muộn ở vòng 1 ngoại hạng Anh mùa tới 

Vì thế, thay vì đá từ vòng 1, phải tới vòng 2, các fan hâm mộ MU mới được chứng kiến đội bóng con cưng của mình thi đấu. Đó sẽ là trận cầu diễn ra vào cuối tuần thay vì vào thứ 5 như ban đầu nếu thầy trò Solskjaer chơi ở vòng 1.

Ngoài việc không phải ra sân trong vòng đầu tiên, Quỷ đỏ cũng sẽ được miễn thi đấu vòng 2 Carabao Cup. Giống như các đội bóng khác tại Anh giành quyền tham dự cúp châu Âu, MU sẽ chỉ phải ra sân tại giải đấu này từ vòng 3.

Song họ đã xin và được BTC chấp nhận cho lùi trận đấu ấy tới cuối mùa để MU bắt đầu từ vòng 2

Hiện tại, đội hình MU đang tận hưởng kì nghỉ sau mùa giải tương đối mệt mỏi. Lúc này, mới có Dean Henderson – thủ thành mới trở về từ Sheffield theo dạng cho mượn cùng với các cầu thủ đang điều trị chấn thương như Jones, Shaw hay Tuanzebe là đang có mặt tại trung tâm huấn luyện đội bóng,

Vào 15h chiều nay (Theo giờ Việt Nam), ban tổ chức ngoại hạng Anh cũng sẽ công bố lịch thi đấu vòng 1 ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?