Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cách xem trực tiếp ngoại hạng anh trên ứng dụng VTV Go

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 13:30
5/5 của 2 đánh giá

Để có thể tiện theo dõi các kênh truyền hình yêu thích của mình cách xem trực tiếp ngoại hạng anh trên ứng dụng VTV Go trên điện thoại dưới đây sẽ giúp bạn có thể thực điều này, và bạn có thể theo dõi, xem những chương trình yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi, không những vậy các bạn cũng có thể dễ dàng xem lại các chương trình đã phát mà mình vô tình bỏ lỡ một cách thuận tiện nhất.

Giới thiệu về VTV Go

VTV Go là nền tảng xem truyền hình trực tiếp và xem các video thời sự, phim ảnh, phóng sự. Nơi đăng tải và lưu trữ kho video chính thức của đài truyền hình Việt Nam. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, với nhiều tính năng thú vị chúng ta có thể lựa chọn sử dụng như xem trực tuyến, xem phát lại ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Có sẵn 2 phiên bản cho điện thoại Android  lẫn IOS.

→ Xem thêm: 

Tiêu chí: “VTV Go Miễn Phí – Mọi Lúc – Mọi Nơi – Mọi Thiết bị” người dùng có thể thoải mái xem với độ phân giải cao ngay cả khi dùng 3G, tùy chỉnh xem lại cho phép không bỏ qua bất kỳ chương trình nào. 

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VTV Go phiên bản mới nhất

Bước 1: Truy cập vào CH Play hoặc App Store trên điện thoại.

Bước 2: Gõ vào mục tìm kiếm từ khóa “VTV Go”.

Bước 3: Chọn ứng dụng VTV Go.

Bước 4: Chọn INSTALL => ACCEPT trên Android hoặc chọn NHẬN trên IOS.

Bước 5: Quá trình tải và cài đặt VTV Go sẽ diễn ra trong ít phút, sau khi quá trình này kết thúc chúng ta ấn chở mở ứng dụng để khởi chạy.

→ Xem thêm:

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách cài đặt VTV GO trên điện thoại Android, iPhone đã được hỗ trợ sử dụng ứng dụng xem tivi vô cùng hữu ích. Sử dụng VTV Go khán giả được tiếp cận đến một không gian xem truyền hình mới, đơn giản và vô cùng tiện ích.

Xem trực tiếp bóng đá: 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?