Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cái ôm ấm áp của Quang Hải và sự thật đằng sau chiếc áo cộc tay

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 15:40
3.3/5 của 8 đánh giá
Mới đây, phụ huynh của cậu bé được Quang Hải sưởi ấm bằng cái ôm ấm áp đã tiết lộ sự thật đằng sau chiếc áo cộc tay. Có thể cộng đồng mạng cũng như truyền thông đã quá vội vàng khi phán xét một vấn đề nào đó.

Chiều 9/1, trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra trận đấu tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Quang Hải và các đồng đội đã có hành động ấm áp khi vòng tay về phía trước ôm lấy em bé dẫn mình ra sân. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn sưởi ấm phần nào cho em nhỏ đang phải mặc quần đùi áo cộc tay giữa cái lạnh 10 độ C.

Sự việc các em nhỏ phải mặc áo cộc tay giữa trời rét đại hàn khiến cộng đồng mạng trở nên dậy sóng. Người hâm mộ lập tức chỉ trích BTC đã thiếu chuyên nghiệp. Nhất là khi thời tiết Hà Nội đang lạnh dưới 10 độ C. Rất nhiều ý kiến bất bình về thiếu sót nghiệp dư của BTC được đưa lên trên mạng xã hội.

Cậu bé hạnh phúc vì được Quang Hải ôm chặt

Đáng chú ý, đa phần các cậu bé khác đều được mặc áo dài tay phía trong để đủ ấm thì 3 cậu bé đứng cạnh Quang Hải, Văn Quyết và Văn Công lại chỉ được mặc áo ngắn tay. Được biết 3 cháu nhỏ ở đây được BTC trận đấu của Hà Nội FC đồng ý cho vào cùng với 19 cậu bé vốn được chuẩn bị danh sách từ trước. Do các cháu nhỏ được bố mẹ đưa đi cùng đến sân và được bố mẹ tự chuẩn bị trang phục nên mới xảy ra tình huống dở khóc dở cười đến vậy.

Trong khi cư dân mạng nổi sóng thì chính những người bị xem là “nạn nhân” lại không nghĩ đó là vấn đề nghiêm trọng. Ngược lại em nhỏ được Quang Hải ôm có tên thật là Phạm Uy Long (tên yêu: Boong) – 11 tuổi lại cảm thấy rất hạnh phúc. Việc Boong mặc áo cộc tay giữa trời đại hàn chính là do yêu cầu của cậu bé này.

“Tôi sốc dã man, vì Boong hạnh phúc kinh khủng. Tôi có chuẩn bị áo cho con nhưng bạn ấy đá bóng quanh năm, không bao giờ kêu lạnh gì cả. Lúc ra sân, bạn khởi động rồi cởi áo ra để chụp ảnh cho đẹp.”, mẹ của Boong chia sẻ với báo chí.

“Boong bảo được chú Quang Hải khen ‘Boong béo ôm thích thế’. Có khi đấy là sự may mắn hơn các trận khác, vì thế nên đội nhà thắng to thì sao? Boong thích bóng đá, ngày nào cũng đá ở trường. Quang Hải và Cristiano Ronaldo là niềm đam mê bất tận, nên hôm qua được chú Hải chọn random thì vui lắm.”

“Thật sự tôi rất ngại. Boong thì hạnh phúc, đội thì vô địch mà vì tin này (phản ứng của cộng đồng mạng) thành ra không vui, sợ các cô chú bị ảnh hưởng.”

Có vẻ cộng đồng mạng cũng như truyền thông đã quá vội vàng khi phán xét một vấn đề nào đó, đặc biệt sau sự việc vừa qua. Việc 3 cậu bé mặc áo cộc tay trong thời tiết giá rét đều là chủ đích từ người trong cuộc thay vì đổ hoàn toàn trách nhiệm lên ban tổ chức và phía CLB Hà Nội.

Bé Boong tự chọn áo cộc tay để có tấm hình đẹp cùng Quang Hải

Dù sao BTC cũng phải quan tâm, có quy định rõ ràng đảm bảo sức khỏe cho các em nhỏ trong thời tiết khắc nghiệt tại miền Bắc, tránh những sự hiểu lầm không đáng có vừa qua. Đại diện BTC cũng đã lên tiếng:

“Thực tế, đại đa số các cháu đều mặc áo giữ nhiệt bên trong và áo đấu bên ngoài. Tuy nhiên, có 3 cháu đòi chỉ mặc áo thi đấu để chụp ảnh với các thần tượng cho đẹp và các phụ huynh vì tin con mình đã khởi động nóng người có thể chịu đựng tốt phần khai mạc ngắn đầu trận đấu nên đã chiều theo ý của con”.

“Ban tổ chức trận đấu Siêu cúp xin chịu trách nhiệm hoàn toàn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá cùng những người quan tâm về sự cố đáng tiếc này. Sáng nay, chủ nhật, 10.1, Ban tổ chức đã điện thăm hỏi gia đình 3 cháu và được gia đình cho biết các cháu hoàn toàn khỏe mạnh và vui vẻ. Ban tổ chức trận Siêu cúp quốc gia 2021 sẽ tiếp tục theo dõi sức khoẻ của của các cháu và có trách nhiệm cùng gia đình săn sóc nếu sức khoẻ các cháu có dấu hiệu bất thường”.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?