Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảm xúc của “Ro béo” trong ngày trở về Bernabeu

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ cảm xúc trận đấu giữa Real Madrid và Real Valladolid, huyền thoại Ronaldo cho rằng đây là một trận đấu giàu cảm xúc với cá nhân ông bởi ông được trở về Bernabeu với cương vị mới.

Xem thêm:

Đầu tháng 9 vừa qua, huyền thoại Ronaldo (Brazil) đã mua lại 51% cổ phần của CLB Valladolid. Tuy nhiên, Ronaldo hiện vẫn làm đại sứ cho đội bóng cũ Real Madrid. Ông đã có kế hoạch mở văn phòng đại diện CLB ở Madrid. Trận đấu diễn ra vào đêm qua quả thực là trận đấu hết sức đặc biệt với cá nhân huyền thoại Ronaldo.

“Ro béo” trong ngày trở về Bernabeu

Dù làm khách trên sân Real nhưng đội bóng của Ronaldo đã tạo ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Thậm chí không ít lần họ làm trao đảo khung thành của Real bằng những đợt tấn công mẫu mực. Tuy nhiên kinh nghiệm cùng đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giúp Real có chiến thắng 2-0 và cải thiện vị trí trên BXH La Liga.

Mặc dù thua trận, tuy nhiên ông chủ Ronaldo vẫn cảm thấy rất vui vì màn trình diễn của các cầu thủ. Ông biết rằng trước một Real Madrid đầy bản lĩnh thì việc có điểm trở về là nhiệm vụ bất khả thi.

Valladolid đã gây không ít khó khăn cho đội chủ nhà

“Đây là một trận đấu với nhiều cảm xúc, chỉ có một đội giành chiến thắng”, Ronaldo viết trên Twitter cá nhân của mình.

“Valladolid đã chơi một trận đấu tuyệt vời và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đi đứng hướng”

“Cảm ơn Real Madrid vì sự hiếu khách của các bạn”

Ronaldo từng có 5 năm gắn bó cùng Real Madrid trước khi chuyển tới thi đấu cho AC Milan. Tại đây, ông đã cùng Los Blancos giành không ít cá danh hiệu lớn nhỏ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?