Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh tình huống Abraham tranh đá penalty trong trận Chelsea thắng Crystal Palace

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 22:08
2.9/5 của 57 đánh giá
Tammy Abraham đã cố gắng giành lấy quyền sút quả penalty thứ hai mà Chelsea có được trong trận gặp Crystal Palace. Nhưng đội trưởng Cesar Azpilicueta đã ngăn cản tiền đạo trẻ tuổi làm điều này.

Với các bàn thắng của Ben Chilwell, và một quả đá phạt đền của , Chelsea đã dẫn trước tới 3-0 từ phút thứ 78 trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu. The Blues được hưởng thêm một quả penalty sau đó ít phút và có cơ hội nâng tỷ số lên 4-0.

Sau khi trọng tài thổi phạt đền cho Chelsea, camera đã ghi được cảnh Tammy Abraham cố gắng xin được thực hiện quả 11m này, nhưng đội trưởng đã cản lại và đưa trái bóng cho Jorginho một lần nữa. Tammy Abraham sau đó rời đi với thái độ không hài lòng.

Tình huống Tammy Abraham đòi đá penalty

Tiền vệ người Italia một lần nữa đá phạt đền thành công và ấn định tỷ số 4-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong khi các đồng đội ăn mừng bàn thắng, Abraham thậm chí không thể nở một nụ cười, sau khi bị từ chối cơ hội ghi bàn để lấy lại sự tự tin.

Tình huống “hờn dỗi” của Abraham nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều fan của Chelsea chỉ trích thái độ của tiền đạo này và lo lắng nó có thể gây mất đoàn kết nội bộ đội bóng.

Một người bình luận: “Thật đáng xấu hổ. Người thực hiện cú sút đó đã được chỉ định. Đơn giản là như vậy.”

Một người khác nói: “Công bằng mà nói, đó là hành động đúng đắn của Azpilicueta với tư cách là một người đội trưởng, đó là điều chúng ta muốn.”

đã nhanh chóng nói đến tình huống này ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "'Mọi thứ đã được giải quyết trong phòng thay đồ. Không có vấn đề gì, nó đã được xử lý. Ban lãnh đạo và tôi không lo ngại vì một chút sự tranh cãi."

"Nếu Tammy muốn ghi bàn, thì cậu ấy nên ở đúng vị trí của mình một chút. Tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của cậu ấy vì màn trình diễn của cậu ấy trên sân xứng đáng có được bàn thắng, nhưng đó là luật. Bạn không thể tranh quyền tùy tiện, trừ khi ai đó lập hat-trick."

Hành động của Abraham là thiếu chuyên nghiệp

Chuyên gia Joe Cole của BT Sport đã ca ngợi phản ứng nhanh chóng của Azpilicueta: “Tôi nghĩ Azpilicueta đã có tình huống xử lý rất tuyệt. Bạn không muốn hai cầu thủ tranh nhau đá penalty khi bạn đang dẫn trước 4-0. Đó là sự chuyên nghiệp phải không?”

“Jorginho bước lên như thường thấy. Thật tuyệt, Abraham và Werner đều khao khát có tên trên bảng điểm, nhưng không cần thiết phải có một tình huống như vậy.”

“Tất cả họ đã làm điều đúng đắn. Chelsea đã ghi bàn, thắng 4-0 và đó là một kết quả tuyệt vời.”

Với thắng lợi trước Crystal Palace, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ trên bảng xếp hạng, với 7 điểm sau 4 trận đã đấu.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?