Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mane gửi thông điệp trấn an fan hâm mộ sau khi dính Covid-19

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi dính Covid-19 và phải tiến hành cách ly, mới nhất, Sadio Mane đã có những thông điệp gửi tới fan hâm mộ thông qua trang mạng xã hội Instagram. Có thể nhận thấy rõ rằng tiền đạo người Senegal đang rất tự tin sẽ sớm vượt qua căn bệnh này.

Sau khi dính Covid-19, sáng nay (3/10), trang chủ cũng đã xác định thêm một trụ cột khác dương tính với chủng bệnh này, đó là Mane. Cụ thể, trên website chính thức CLB, The Kop ra thông báo cùng dòng nội dung:

“ đã được xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình cách ly cũng như tuân thủ mọi quy định bắt buộc về y tế. 

Cầu thủ ghi bàn trong trận thắng 3-1 vào hôm 28/9 đã có biểu hiện nhẹ của bệnh, nhưng sức khỏe của Mane vẫn đang trong trạng thái tốt. Giống như Thiago Alcantara, Liverpool sẽ tiếp tục tuân thủ những quy định đảm bảo an toàn liên quan đến Covid-19. Mane sẽ ngồi ngoài một khoảng thời gian”.

Mane dương tính với Covid-19 

Rõ ràng, đây là thông tin không hề vui vẻ với HLV Jurgen Klopp cũng như các fan hâm mộ Liverpool bởi Mane đang đạt phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây. Trước Chelsea và Arsenal, tiền đạo người Senegal đều lập công giúp The Kop giành chiến thắng.

Việc Mane vắng mặt cũng sẽ khiến hàng công đội bóng trở nên kém biến ảo hơn khi bộ ba Mane – Firmino – Salah đã thi đấu vô cùng ăn ý với nhau suốt nhiều mùa bóng qua. Dù vậy, ở chia sẻ mới nhất trên trang mạng xã hội Instagram, tiền đạo người Senegal đã gửi thông điệp đầy lạc quan để trấn an tới các fan hâm mộ.

Song anh đã gửi thông điệp để trấn an các fan hâm mộ 

Anh viết: “Tôi đã có kết quả dương tính với Covid-19 nhưng tôi cảm thấy ổn và không xuất hiện bất cứ các triệu chứng nào quá nặng. Tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly và tin rằng sẽ nhanh chóng phục hồi. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này. Hãy tuân thủ mọi quy tắc phòng bệnh để bảo vệ bản thân cũng như người xung quanh mình”.

Với việc dính Covid-19, Mane sẽ không thể có măt khi Liverpool chạm trán ở vòng 4 ngoại hạng Anh. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, tiền đạo người Senegal sẽ tái xuất khi The Kop đối đầu với Everton tại vòng 5.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?