Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cánh phải ĐT Việt Nam bay cao giữa trời V.League

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 16:48
2.6/5 của 74 đánh giá
Vòng 4 V.League 2021 chứng kiến nhiều hậu vệ phải thi đấu xuất sắc, trong đó có sự góp mặt của các tuyển thủ. Đây rõ ràng là tin vui cho đội tuyển Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo.

Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo sở hữu nhiều hậu vệ phải chất lượng. 3/4 cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lên đội tuyển quốc gia vào cuối năm 2020 đều là những cái tên được ông phát hiện và dày công rèn giũa trong 3 năm qua.

Tại vòng 4 V.League 2021, những cái tên vừa này đều thi đấu ấn tượng, đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của CLB. Hồ Tấn Tài tiếp tục tỏa sáng khi được trở về đội bóng quê hương. Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Bình Định vượt qua đội Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn. Đây đã là bàn thắng thứ 2 của anh ở mùa giải năm nay.

Trọng Hoàng ghi bàn giúp Viettel thắng 2-1 Nam Định

Trong khi đó Nguyễn Trọng Hoàng ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho CLB Viettel trước đội chủ nhà Nam Định. Thể lực sung mãn, khả năng chạy chỗ thông minh và khả năng dứt điểm chính xác là những yếu tố được cựu cầu thủ SLNA phát huy trong bàn thắng giúp Viettel có được 3 điểm trọn vẹn.

Tại vòng 4 còn chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của 2 cái tên bên hành lang cánh phải khác là Trần Văn Kiên và Phạm Xuân Mạnh. Dù cả hai đều không ghi bàn nhưng đều đóng góp những kiến tạo quan trọng cho đồng đội lập công.

Văn Kiên có đường dọn cỗ cho đồng đội Bruno Cantanhede ghi bàn nâng tỷ số 3-1 cho Hà Nội FC trước Clb Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Xuân Mạnh cũng có đường tạt bóng từ cánh phải để Bruno Henrique ghi bàn duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An thắng Quảng Ninh.

Tấn Tài tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Bình Định

Ngoài những cái tên quen thuộc ở đội tuyển Việt Nam, Ngân Văn Đại cũng gây ấn tượng ở vòng 4 V.League 2021. Anh cũng có một bàn thắng trong trận gặp CLB Thanh Hóa. Ở V.League 2021, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 2 pha lập công sau 4 lần ra sân.

Những ứng cử viên sáng giá cho vị trí hậu vệ phải ở tuyển Việt Nam đều đã tỏa sáng ở vòng 4 V.Leguae. Giờ đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi Vũ Văn Thanh sẽ tỏa sáng trong chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Video highlight SLNA vs Than Quảng Ninh - vòng 4 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?