Bạn muốn tắt quảng cáo?

Địa điểm bất ngờ mà ĐT Việt Nam có thể đóng quân chuẩn bị cho VL World Cup

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 13:58
3.8/5 của 2 đánh giá
HLV Park Hang Seo từng rất đau đầu về việc chọn địa điểm đóng quân cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, đã có một nơi đủ khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể hài lòng.

Theo thông báo từ AFC, các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra ở UAE. Với việc nhiệt độ mùa hè tại quốc gia này có thể lên đến hơn 40 độ C, HLV Park Hang Seo từng mong muốn sẽ cùng ĐT Việt Nam đến một quốc gia có khí hậu tương tự cũng như chất lượng mặt sân đủ tốt để tập luyện và tập làm quen dần.

Tuy nhiên, mong muốn ấy của ông đã không trở thành hiện thực khi mọi quốc gia đều không muốn cho chúng ta nhập cảnh trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. Trong bối cảnh đó, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ chỉ có thể tập luyện ở trong nước.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Dù vậy, tập trung ở đâu vẫn là vấn đề khiến cho thầy Park rất đau đầu. Dù vậy, có thể vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có câu trả lời sau chuyến “vi hành” mới đây.

HLV Park Hang Seo đã quay trở lại sân Quy Nhơn vào sáng ngày 20/3 để kiểm tra mặt cỏ cũng như các phòng chức năng

Cụ thể, ở trận đấu giữa Bình Định với SHB Đà Nẵng tại vòng 4 V.League 2021 diễn ra vào chiều ngày 19/3, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên sân Quy Nhơn để vừa theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ, vừa kịp đánh giá chất lượng mặt sân ở đây.

Vào sáng ngày 20/3, thầy Park đã bất ngờ quay lại sân Quy Nhơn để trực tiếp kiểm tra mặt cỏ cũng như các phòng chức năng tại đây. Theo đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam tỏ ra khá hài lòng.

Điều này khiến nhiều người tin rằng có thể ĐT Việt Nam sẽ chọn Bình Định là nơi đóng quân để tập luyện trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đó cũng là điều mà ông làm trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận Bình Định - Đà Nẵng

Đây là chuyện rất có cơ sở bởi sân Quy Nhơn vừa mới được đầu tư và đi vào hoạt động nên chất lượng mặt cỏ cũng như các phòng chức năng là rất tốt. Ngoài ra, nhiệt độ ở đây cũng không quá chênh lệch so với UAE khi có mức nhiệt trung bình là khoảng 33,34 độ C.

Với việc tìm kiếm địa điểm tập trung cho ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn, sân Quy Nhơn (Bình Định) thực sự là nơi đóng quân lý tưởng nhất vào lúc này của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong trường hợp ĐT Việt Nam quyết định chọn nơi đây là điểm tập trung, người hâm mộ Bình Định sẽ lần đầu tiên được chứng kiến các tuyển thủ quốc gia có mặt ở tỉnh này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?