Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cạnh tranh vị trí gay gắt, Lukaku vẫn làm điều bất ngờ với Rashford

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang phải cạnh tranh rất gắt gao ở vị trí trung phong với Rashford nhưng Lukaku vẫn khẳng định rằng anh dành nhiều sự kỳ vọng vào màn trình diễn của người đồng đội trẻ.

Xem thêm:

Man United đang có hàng công thi đấu rất ổn định với việc cả 2 trung phong cắm của họ là Romelu Lukaku và Marcus Rashford đều thay nhau ghi bàn kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản chiếc ghế HLV tại Old Trafford. Chính vì vậy, sự cạnh tranh của 2 tiền đạo này trên hàng công của Quỷ đỏ là vô cùng gay gắt.

Lukaku khẳng định anh đặt nhiều kỳ vọng vào Rashford

Mặc dù cạnh tranh trên sân cỏ là vậy, nhưng ở ngoài đời cả 2 đều là những người bạn khá thân thiết. Mới đây, trong một clip được đăng tải trên trang chủ của Man United, Romelu Lukaku đã không ngừng khen ngợi người đồng đội trẻ và thậm chí còn đặt nhiều sự kỳ vọng vào những màn trình diễn của Rashford.

“Thành thật mà nói, tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào những phẩm chất, những gì Rashford đã làm trên sân. Đó là một chàng trai trẻ có trình độ và biết được những gì mình muốn. Tôi thực sự vui mừng trước những gì cậu ấy đã đóng góp cho đội bóng”. Lukaku chia sẻ về Rashford.

Tiền đạo người Bỉ tiết lộ rằng HLV Solskjaer đã giúp đỡ anh rất nhiều

Nhận xét thêm về HLV Solskjaer, tiền đạo người Bỉ cũng cho biết vai trò của chiến lược gia người Na Uy trong việc đưa anh trở về với phong độ vốn có của mình sau giai đoạn đầu mùa tệ hại:

Dù là trên sân hay ngoài sân, ông ấy luôn dành cho tôi những lời khuyên về chuyên môn bổ ích. Mỗi buổi tập luôn rất khắc nghiệt song nó giúp ích nhiều cho chúng tôi. Bạn có thể thấy điều đó qua những kết quả trên sân”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?