Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở về vị trí quen thuộc, Arsenal mất luôn trọng pháo trong 2 trận tới

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Với thất bại 0-1 trước Everton, Arsenal đã trở về vị trí thứ tư quen thuộc với 63 điểm. Không những thế Pháo thủ còn mất cầu thủ quan trọng Sokratis Papastathopoulos vì án treo giò.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã phải nhận một trận thua bạc nhược trước Everton trong khuôn khổ Premier League vừa qua. Với việc Pháo thủ không thể tận dụng các cơ hội và phòng ngự lỏng lẻo và để cho đội chủ nhà mở tỷ số từ sớm nhờ bàn thắng của Phil Jagielka.

Arsenal nhận thất bại đau đớn trước Everton

Trận thua này khiến Arsenal tự làm khó mình trong cuộc đua trụ lại top 4. Không những thế Pháo thủ còn mất cầu thủ quan trọng Sokratis Papastathopoulos vì án treo giò.

Trước khi trận đấu này diễn ra trung vệ của Arsenal đã phải nhận tổng cộng 9 thẻ vàng tại giải và anh chắc chắn sẽ bị treo giò 2 trận liên tiếp nếu tiếp tục nhận thêm một thẻ vàng theo quy định của BTC.

“Người tính không bằng trời tính” khi Sokratis phải nhận thêm một thẻ vàng ở phút thứ 25 của trận đấu với Everton. Sokratis đã cố gắng ngăn cản pha phản công nguy hiểm của sao trẻ Dominic Calvert-Lewin.

Arsenal mất luôn trọng pháo trong 2 trận tới tại Premier League

Với chiếc thẻ vàng này. Sokratis buộc phải ngồi ngoài ở các trận đấu tiếp theo của Arsenal gặp Watford tại Vicarage Road vào ngày 15/4 và Crystal Palace vào ngày 21/4 trên sân nhà Emirates. Mặc dù vậy anh vẫn có thể tham gia 2 trận tứ kết trước Napoli tại Europa League diễn ra vào ngày 12/4 và 19/4 sắp tới.

Vào tháng 12 năm ngoái trung vệ của Arsenal cũng phải nhận án treo giò 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng trong 4 tháng đầu mùa giải. Bây giờ hình phạt tăng lên gấp đôi với mốc 10 thẻ vàng và khiến Pháo thủ gặp muôn vàn khó khăn nhất là ở giai đoạn nhạy cảm của mùa giải

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?