Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cantona “kết” đối thủ của Mourinho cho chiếc ghế nóng tại Man United

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 16:57
5/5 của 1 đánh giá

Một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của sân Old Trafford, Eric Cantona mới đây đã tham gia trả lời phỏng vấn với tờ Daily Mail. Trong đó có có nhắc đến HLV đương nhiệm của Manchester United, Jose Mourinho.

Tham khảo thêm:

Một buổi sáng tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha, Cantona đã có rất nhiều những chia sẻ về những gì đang diễn ra tại Man United, đội bóng đã từng làm nên tên tuổi của ông.

“Bóng đá và diễn xuất, tôi có thể làm tốt cả hai thứ đó (Cantona đã từng tham gia đóng phim). Tôi thích đóng phim trước khi có niềm đam mê với trái bóng tròn.”

“Nhưng các bạn cũng thấy, tôi may mắn có được đôi chân có thể chơi bóng tốt, cho nên tôi đã chọn . Tận hưởng một bộ phim hay chơi bóng cho Man United, đó là một điều thật tuyệt vời”.

Cantona từng có những năm tháng huy hoàng tại Man United

“Qủy đỏ bây giờ à? Đội bóng chơi không thật sự tốt. Hiện tại, mới đang chỉ là đầu mùa giải và vẫn không thể nói được quá nhiều điều”.

“Man United là một đôi bóng lớn, và luôn luôn sẽ như vậy. Tôi tin toàn đội sẽ sớm vượt qua những khó khăn ở hiện tại”.

“Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng tại mùa này đang có vấn đề. Mourinho đã áp dụng lối đá khiến các CĐV nơi đây cảm thấy ức chế”.

“Tôi rất thích Mourinho, nhưng có lẽ, ông ấy không thuộc về Man United. Đáng ra, Pep Guardiola nên đến với sân Old Trafford”.

Mourinho đã thua kém Pep khá nhiều?

“Nhưng không, ông ấy đã và đang những điều kỳ diệu tại một đội bóng khác. Một đội bóng tôi không cần phải nhắc tên đến.”

“Tôi thường hay nhạo báng kình địch của Man United, Manchester City. Tuy nhiên, họ đang chơi một thứ bóng đá trên cả tuyệt vời”.

“Man United cần một người như Pep. Ông ta là một hiện thân của Johan Cruyff”.

“Họ đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Barcelona và Pep hiểu mọi thứ về Cruyff. Có lẽ Pep là người duy nhất phù hợp với Man United ở thời điểm hiện tại.”

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?