Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cardiff City tìm kiếm sự giúp đỡ của các CLB Ngoại hạng Anh trong phi vụ chuyển nhượng Sala

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá

Sau những lùm xùm về việc Cardiff City đang bị Nantes tố cáo về việc chưa trả phí chuyển nhượng cho cố tiền đạo Sala, đội bóng nước Anh đã phải nhờ sự trợ giúp của các CLB Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm:

Mọi hy vọng về một phép màu dành cho đã không thể thành sự thực khi thi thể tân binh đắt giá nhất lịch sử Cardiff City đã được tìm thấy hơn 1 tuần trước. Lễ tang của Sala cũng đã được gia đình của cầu thủ này tổ chức nơi quê nhà ngày hôm qua.

Lễ tang của tiền đạo xấu số này đã được tổ chức hôm qua

Mặc dù vậy, sự ra đi của Sala vẫn chưa thể nào khép lại những lùm xùm xung quanh thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo này giữa 2 và Nantes. Đội bóng nước Pháp thậm chí còn đang muốn khởi kiện Cardiff City sau khi đội bóng xứ Wales chậm trễ trong việc thanh toán 15 triệu bảng chi phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina.

Cardiff đã tuyên bố rằng họ sẽ xem xét đầy đủ các thỏa thuận trước khi làm những điều đúng đắn nhất theo hợp đồng. Không những vậy, đội bóng này còn vừa gửi email tới tất cả các CLB tại nhằm yêu cầu sự tư vấn của các đội bóng xứ sở sương mù về thương vụ “hy hữu” này. 

Bỏ sau lưng lùm xùm, HLV Neil Warnock đã bay tới Argentina để tham dự lễ tang

Theo truyền thông Anh, Cardiff đang cảm thấy rằng họ không cần thiết phải trả toàn bộ 15 triệu bảng khi mà Sala còn chưa chính thức chơi cho đội bóng xứ Wales bất kỳ trận đấu nào.

Trong ngày hôm qua, HLV Neil Warnock cùng giám đốc điều hành Ken Choo cũng đã bay tới Argentina để dự lễ truy điệu tiền đạo xấu số này. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?