Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas nói điều cay đắng về Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành huyền thoại của Real Madrid – Iker Casillas mới đây đã có đôi lời nhận định về Quả bóng Vàng 2019. Theo đó, người gác đền 38 tuổi khẳng định nếu danh hiệu cao quý này được trao cho Ronaldo – người đồng đội cũ của anh trong màu áo Real sẽ là điều vô lý.

Năm nay khi Van Dijk và Messi đã chia nhau giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và FIFA The Best. Vì thế, người hâm mộ tin rằng sự công bằng của bóng đá sẽ giúp cho Ronaldo được vinh danh ở giải thưởng QBV diễn ra vào ngày 2/12 tới đây do tạp chí France Football tổ chức.

 Mùa giải vừa qua, chân sút người BĐN đã cùng với Juventus vô địch Serie A cũng như Coppa Italia. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng là đầu tàu đưa tuyển quốc gia tới với chức vô địch UEFA Nations League. Chính các thành công ấy khiến nhiều người tin rằng sau khi Van Dijk cùng Messi lần lượt được vinh danh, Ronaldo cũng sẽ trở thành chủ nhân của QBV bởi sự công bằng mà bóng đá tạo ra.

Thế nhưng theo huyền thoại Iker Casillas của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha lại nghĩ khác. Anh cho rằng Ronaldo không thể giành Quả bóng vàng 2019 bởi có nhiều người xứng đáng hơn.

Casillas không nghĩ Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng năm nay

“Van Dijk được bầu là cầu thủ hay nhất của UEFA hay Messi được bầu là cầu thủ hay nhất của FIFA. Và nếu Ronaldo giành Quả bóng Vàng thì theo tôi nghĩ đó là điều không hợp lý”, Iker Casillas nhận định.

“Đối với tôi, người giành Quả bóng vàng năm 2019 hiển nhiên sẽ là Virgil van Dijk. Anh ấy đã có những đóng góp to lớn đến những thành công của Liverpool. Nếu không có anh ấy thì Liverpool sẽ chẳng thể nào vô địch Champions League được đâu”

Một năm trước, thế thống trị 10 năm liên tiếp của Ronaldo và Messi bị Luka Modric phá vỡ. Nhiều khả năng ở năm nay, tiếp tục sẽ có một cái tên vượt mặt 2 huyền thoại này trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng đó chính là Van Dijk.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?