Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Cậu ấy sở hữu bản lĩnh tuyệt vời”

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 07:42
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã nói như vậy về Raheem Sterling sau khi chứng kiến những nỗ lực của cầu thủ này cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đặc biệt, cú đá penalty quyết định vào lưới Chelsea cuối tuần qua khiến chiến lược gia người TBN thực sự ấn tượng.

>> Tham khảo thêm:

Sterling là người thực hiện quả đá penalty quyết định giúp đánh bại 4-3 ở loạt đấu súng cân não, qua đó vô địch cúp liên đoàn anh cuối tuần qua. Đó là pha dứt điểm cho thấy sự tự tin và bản lĩnh thượng thừa của tiền đạo người Anh.

Nói về cậu học trò, HLV Guardiola cho biết: “Cậu ấy sở hữu bản lĩnh tuyệt vời và là người rất có trách nhiệm. Cậu ấy luôn muốn thực hiện những cú đá penalty đầu tiên hoặc cuối cùng. Đó là những tình huống đòi hỏi áp lực cao và sự can đảm. Tôi đánh giá cao Sterling ở điều ấy”.

Sterling là người ấn định chiến thắng cho City trước Chelsea

Chiến thắng trước Chelsea cuối tuần qua giúp cho Man City vẫn còn nguyên cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay. Trước mắt họ sẽ là trận đấu với West Ham tại vòng 28 . Nói thêm về màn so tài này, chiến lược gia người TBN khẳng định.

“Không thể chủ quan trước bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi đã từng ôm hận bởi sự chủ quan và điều đó khiến Man City hụt hơi trong cuộc đua vô địch. West Ham có nhiều nhân tố đột biến và họ thực sự nguy hiểm khi chơi phản công. Vì thế, chúng tôi cần duy trì tối đa sự tập trung nếu muốn giành chiến thắng”.

HLV Pep Guardiola hết lời ca ngợi học trò

Hiện tại, The Citizens đang xếp thứ 2 tại Sterling Man City với 1 điểm ít hơn . Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp, nhất là khi cũng ở vòng đấu này, The Kop phải chạm trán đối thủ không hề dễ chơi là Watford trên sân nhà của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?